ตำรวจรวบพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 12 ปีเศษ น้าชายทนไม่ไหวแจ้งตำรวจจับ

สังคม

ตำรวจรวบพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 12 ปีเศษ น้าชายทนไม่ไหวแจ้งตำรวจจับ

โดย panisa_p

25 ต.ค. 2564

2.4K views

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก , พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ, พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.ปฎิบัติ


จับกุม นายเอก จุ่นคช อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 7 ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี  ตามหมายจับศาลจังหวัดสิงห์บุรี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน สถานที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 10 หมู่ 7 ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี สถานที่จับกุม หน้าโรงเรียนท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรีหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุมตัว




พฤติการณ์ เมื่อปี พ.ศ.2546 นายเอก จุ่นคช ผู้ต้องหา อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับ นางสมศรี (นามสมมุติ) ต่อมาเมื่อต้นปี พ.ศ.2547 นายเอก ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวพร้อมยาเสพติด ข้อหา มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ถูกศาลพิพากษาจำคุก ในระหว่างที่นายเอกอยู่ในคุก นางสมศรี ได้คลอดบุตรสาวชื่อ ด.ญ.สมหวัง (นามสมมุติ) และนางสมศรี ก็ไปได้แฟนใหม่ แล้วนำลูกสาวไปให้สถานสงเคราะห์ศูนย์ประชาบดี จังหวัดสิงห์บุรี เป็นผู้ดูแล


ต่อมาหลังจากนายเอก พ้นจากการถูกจำคุก ก็ไปรับ ด.ญ.สมหวัง มาเลี้ยงดูแทน โดยมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุ ต่อมาในคืนเกิดเหตุ นายเอก เห็นบุตรสาวนอนอยู่ จึงอาศัยจังหวะดังกล่าวเข้าไปปลุกปล้ำ ข่มขืนและข่มขู่บังคับไม่ให้บอกใคร ต่อมารุ่งเช้า ด.ญ.สมหวัง จึงหลบหนีออกจากบ้าน แล้วไปแจ้งให้น้าซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ พาเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย




ต่อมาศาลจังหวัดสิงห์บุรีได้ออกหมายจับนายเอก ผู้ต้องหานี้ไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (Commando) จึงสืบสวนติดตามตัว จนทราบว่า นายเอก ได้หลบหนีไปอยู่บริเวณหน้าโรงเรียนท่าวุ้ง จ.ลพบุรี จึงออกไปติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าโรงเรียนท่าวุ้ง


จากการสอบถามเบื้องต้น นายเอก ให้การว่า ผู้เสียหายเป็นบุตรของตนเองที่เกิดกับนางสมศรีจริง ซึ่งคลอดในระหว่างที่ตัวเองถูกจำคุก ต่อมาเมื่อตัวเองพ้นจากคุก ไปรับบุตรสาวมาดูแล ขณะนั้นบุตรสาวอายุ 6 ปีเศษ และได้ส่งเสียเลี้ยงดูเรื่อยมา




ในวันเกิดเหตุ ไม่ได้กระทำแต่อย่างใด ไม่ทราบว่าทำไมบุตรสาวไปแจ้งคนอื่นว่าตัวเองข่มขืน ชั้นจับกุมให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News