จับแล้ว! พ่อแม่แท้ๆทำร้ายลูก3ขวบเยื่อหุ้มสมองอักเสบ

สังคม

จับแล้ว! พ่อแม่แท้ๆทำร้ายลูก3ขวบเยื่อหุ้มสมองอักเสบ

โดย narisa_n

25 ต.ค. 2564

823 views

กรณีเฟซบุ๊กเพจจือปาก ได้แชร์เรื่องราวขอความช่วยเหลือ จากญาติของน้องฟ้าใส เด็กหญิงวัย 3 ขวบ อาศัยอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี ถูกพ่อแท้ๆ พึ่งพ้นโทษออกมาจากคุก ทำร้ายร่างกายสาหัส เยื่อหุ้มในสมองอักเสบ ตามร่างกายมีแต่รอยแผลถูกบุหรี่จี้ตามตัว ญาติไปแจ้งความแต่คดียังไม่คืบหน้า


ล่าสุด 25 ต.ค. 64 ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี สามารถจับกุมตัว นายเมธี อายุ 36 ปี และนางสาวอารีรัตน์ อายุ 28 ปี สองผู้ก่อเหตุที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายลูกสาววัย 3 ขวบได้แล้ว โดยสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งสองรายได้ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ถนนนางแว่นแก้ว ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง โดยจับพิกัดจากสัญญาณโทรศัพท์ของนายเมธี จากนั้นชุดสืบสวนจึงเข้าจับกุม




ด้านนายนพฤทธิ์ ศิริโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยความว่า เบื้องต้น นายเมธี ซึ่งเป็นพ่อ ให้การปฏิเสธและยังให้การวกวน ขณะที่ นางสาวอารีรัตน์ ผู้เป็นแม่ รับสารภาพก่อเหตุจริง




รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยอีกว่า การก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ตอนนี้ตำรวจแจ้งข้อหาแก่ผู้ก่อเหตุทั้งสองคน คือ 1.ความผิดตามพรบ. คุ้มครองเด็ก 2.ความผิดตามพรบ.ความรุนแรงในครอบครัว 3.ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และข้อหาเสพยาเสพติด


ส่วนการดูแล น้องฟ้าใส และพี่ชาย วัย 7 ขวบ ทางจังหวัดสุพรรณบุรี จะให้อยู่ในความดูแลของตาและยาย เพราะเชื่อหากเด็กอยู่ในความดูแลของญาติที่ไว้ใจได้ เด็กจะมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น ยืนยัน ขณะนี้น้องฟ้าใสพ้นขีดอันตรายแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทำร้ายลูก

คุณอาจสนใจ

Related News