เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 25 ต.ค. 64 - "ไทย" เจ๊า "มองโกเลีย" 1-1 ประเดิมคัดเลือกชิงแชมป์เอเชียยู 23

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 25 ต.ค. 64 - "ไทย" เจ๊า "มองโกเลีย" 1-1 ประเดิมคัดเลือกชิงแชมป์เอเชียยู 23

โดย pattraporn_a

25 ต.ค. 2564

15 views

"ไทย" เจ๊า "มองโกเลีย" 1-1 ประเดิมคัดเลือกชิงแชมป์เอเชียยู 23

(25 ต.ค.) ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23ปี รอบคัดเลือก จบไปเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ไทย เสมอกับเจ้าภาพมองโกเลีย 1-1


นัดแรกของกลุ่มเจ ไทยขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กัปตันทีม ครอสบอลให้ จักรกริช พาละพล ยิงเปลี่ยนทางเข้าประตูตั้งแต่นาทีที่ 11 แต่ครึ่งหลังนาที 76 มองโกเลีย ตีเสมอได้จาก บาจินยาม บาตโบลด์ จบเกมไทย เสมอกับ มองโกเลีย 1-1 หลังการแข่งขัน "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บอกว่า ครึ่งแรกมีผู้เล่นเจ็บ 2 คน คือ วันชาติ ชูสงค์ น่าจะพลาดช่วยทีม 2 นัดที่เหลือ และ เบนจามิน เดวิส น่าจะพลาดช่วยทีมนัดต่อไป โดยเป้าหมายของทีมต้องชนะรวดในสองนัดที่เหลือ


อีกคู่ในกลุ่มเจ จบลงไปเมื่อช่วง 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย มาเลเซีย ชนะ สปป.ลาว 1-0 นัดที่ 2 ของกลุ่มเจ ไทย จะพบกับ สปป.ลาว วันที่ 28 ต.ค. เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแชมป์กลุ่ม 11 ทีม และทีมอันดับสองผลงานดีที่สุด 4 ทีมจาก 11 กลุ่ม จะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ต่อไป



"โซลชา" รับวันมืดมนที่สุดในฐานะกุนซือ แมนยูฯ แพ้คาบ้าน 0-5 รอบ 66 ปี

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม แมนฯยูไนเต็ด ยับคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด 5-0


หลังจบเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ยอมรับว่า นี่เป็นวันที่มืดมนที่สุดในฐานะกุนซือ  แต่ โซลชา ยังขอสู้ต่อ โดยบอกว่าตัวเขามาไกลเกินกว่าจะยอมแพ้


เกมเมื่อคืนนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นแฮทริคฮีโร่ ทำคนเดียว 3 ประตู ส่วนอีก 2 ลูกได้จาก นาบี เกอิต้า และ ดีเอโก้ โชต้า เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ แมนฯยูไนเต็ด ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ ลีก แล้วตามหลังคู่แข่งถึง 0-4 หลังจบครึ่งแรก และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1955 ที่ แมนฯยูไนเต็ด แพ้ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึง 0-5


โดยในช่วงพักครึ่งมีการจับภาพที่ด้านนอกสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด แฟนบอล แมนฯยูไนเต็ด จำนวนหนึ่งกำลังเดินออกจากสนาม และในนาที 65 หลังจาก แมนฯยูไนเต็ด เหลือผู้เล่น 10 คน และตามหลังถึง 5 ประตู ก็มีแฟนบอลอีกหลายร้อยทยอยออกจากสนาม ซึ่งไม่ใช่เหตุการที่เกิดขึ้นบ่อยนัก


ผลอีก 2 คู่ เลสเตอร์ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 และ เวสต์แฮม ชนะ สเปอร์ส 1-0


ตารางคะแนนล่าสุด ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นอันดับ 2 มี 21 คะแนน ตามหลัง "จ่าฝูง" เชลซี แค่คะแนนเดียว ส่วน แมนฯยูไนเต็ด ที่ 4 นัดหลังสุดเก็บได้แค่คะแนนเดียวอยู่อันดับ 7 มีเพียง 14 คะแนน



ส.เทเบิลเทนนิส ขอบคุณช่อง 3 เสนอกีฬาผ่านละคร "รักแท้แค่เกิดก่อน"

นายกสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิส เดินทางมาที่อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 มอบโล่แสดงความชื่นชมละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”


คุณณัฐวุฒิ เรืองเวส นายกสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย มอบโล่แสดงความชื่นชมละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ที่มีเนื้อหาส่งเสริมกีฬาเทเบิลเทนนิส โดยมี คุณ ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร , คุณ ปริศนา กล่ำพินิจ พร้อมด้วยนักแสดง ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล และ บอม ธนิน มนูญศิลป์ ให้การต้อนรับ โดยพระเอกอย่าง ริว วชิรวิชญ์ เป็นอดีตนักกีฬาเทเบิลเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทยด้วย


สำหรับ ละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ติดตามชมตอนจบได้ในวันพุธที่ 27 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33



"บุ๊ค เสริมสุวรรณ" คว้า 2 แชมป์โลกเจ็ตสกีกลับถึงไทย

ความสำเร็จของ"บุ๊ค เสริมสุวรรณ"นักเจ็ตสกีไทย จากศึกเวิลด์ ซีรี่ส์ สนาม 2 เมืองเลคฮาวาซู รัฐอริโซน่า สหรัฐอเมริกา หลังกวาด 2 แชมป์ 1รองแชมป์ และอันดับสามในรายการนี้ ล่าสุดเจ้าตัวและทีมงาน ผ่านการกักตัวกลับถึงกรุงเทพฯแล้ว ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม ก่อนที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน สนาม3 ระหว่างวันที่ 12-16 มกราคม ปีหน้า ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี


คุณอาจสนใจ

Related News