“แอน ทองประสม” กลับมาทวงบัลลังก์ประกบพระเอก 3 เจนเนอเรชัน “ แซม-ดอม-เจมส์” ใน “กะรัตรัก”

บันเทิง

“แอน ทองประสม” กลับมาทวงบัลลังก์ประกบพระเอก 3 เจนเนอเรชัน “ แซม-ดอม-เจมส์” ใน “กะรัตรัก”

โดย supaksorn_m

25 ต.ค. 2564

609 views

“แอน ทองประสม” กลับมาทวงบัลลังก์ให้หายคิดถึงส่งท้ายปี ประกบพระเอก 3 เจนเนอเรชัน “ แซม-ดอม-เจมส์” ใน “กะรัตรัก”



สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเธอคนนี้ แอน ทองประสม หลังหายหน้าหายตาจากหน้าจอไปอยู่เบื้องหลังมานานถึง 5 ปี ก็ถึงเวลากลับมาทวงบัลลังก์เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอีกครั้งในละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “กะรัตรัก” ของผู้จัด คิง สมจริง ศรีสุภาพ จากค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง ประกบพระเอกซุปตาร์ 3 เจนเนอเรชั่น 3 สไตล์ที่ใครเห็นก็ต้องร้องกรี๊ด ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, ดอม เหตระกูล และเป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง 3 ในรอบ 18 ปี ของ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี รับรองว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์มาให้คนดูจุใจแน่นอน




“กะรัตรัก” ถือเป็นละครส่งท้ายปีของทางช่อง 3 ที่อลังการสุดๆ และถือว่าเป็นผลงานที่ท้าทายสาวแอนอยู่ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวต้องมารับบท กะรัต ผู้บริหารสุดเป๊ะวัย 30 ปลายๆ ที่ชีวิตคู่และหน้าที่การงานกำลังประสบปัญหาพร้อมกัน จนกระทั่งมีเด็กฝึกงานหนุ่มน้อยเข้ามาทำให้ชีวิตของกะรัตที่กำลังย่ำแย่กลับดีและมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง เรื่องราวและการรวมตัวของ 3 เจนเนอเรชั่น ที่แฟนๆ ให้การตอบรับอย่างล้นหลามเรียกว่าตั้งแต่ฟิตติ้งเปิดตัววันแรก และยังเฝ้ารอเกาะติดหน้าจอกันอย่างเหนียวแน่น เห็นทีงานนี้หัวใจได้สั่นแรงหลายริกเตอร์กันเป็นแถว




แฟนๆ เตรียมตัวอิจฉาตาร้อนผ่าวกันได้เลยเพราะรักนี้จักรวาลจัดให้ เคมีรักของพวกเขาจะจบลงแบบไหนต้องติดตามใน “กะรัตรัก” เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3 กด 33 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application และ Ch3Thailand

คุณอาจสนใจ

Related News