แม่ ด.ช. 8 ขวบ เหยื่อพ่อเลี้ยงโหด เปิดใจ ไม่ช่วยลูกเพราะกลัวโดนหนักกว่าเดิม

อาชญากรรม

แม่ ด.ช. 8 ขวบ เหยื่อพ่อเลี้ยงโหด เปิดใจ ไม่ช่วยลูกเพราะกลัวโดนหนักกว่าเดิม

โดย panwilai_c

22 ต.ค. 2564

252 views

แม่ของ 'น้องเหนือ' ด.ช. วัย 8 ขวบ ที่ถูกพ่อเลี้ยงโหดทรมานจนเสียชีวิต เปิดใจ ในรายการโหนกระแส ถึงสาเหตุที่ไม่ได้ช่วยลูก แม้จะอยู่บ้านเดียวกัน วันนี้ (22 ต.ค. 64) รายการโหนกระแส เชิญแม่ของน้องเหนือ เด็กชายวัย 8 ขวบที่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายจนเสียชีวิต มาออกรายการพร้อมกับญาติๆ และ รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวช มศว. ที่จะมาวิเคราะห์เรื่องสาเหตุการเสียชีวิตของน้องเหนือ



คุณแม่ของน้องเหนือเปิดใจว่า คบหากับนายวิรัชมาประมาณ 11 เดือน ที่ผ่านมาทำตัวดีเอาอกเอาใจ รักเรามาก ไม่เคยขึ้นมึงกู เรียกกันว่า พี่กับน้องตลอด กระทั่งลูกๆ มาอยู่ด้วย นาย วิรัชก็มีดุบ้าง เพราะอยากให้น้องอ่านหนังสือออก เขียนหนังสือได้ ถ้าน้องทำไม่ได้เขาจะลงโทษ เช่น ใช้ไม้เรียวตีที่ก้น เคยเข้าไปห้าม ปรากฎว่าเขายิ่งทำลูกแรงขึ้น ครั้งหนึ่งเธอเข้าไปห้าม นาย วิรัชก็เข้าไปเตะลูกที่นั่งอยู่จนล้ม ทำให้เธอเลิกห้าม และทุกครั้งที่เห็นเขาทำร้ายลูก เธอบอกว่าเธอก็เสียใจ มีหลายครั้งที่แอบไปร้องไห้ เคยคิดอยากเลิก แต่ก็ทำไม่ได้


วันเกิดเหตุก็เหมือนกัน เธอไปรับนาย วิรัช มาจากทำงานตอน 2 ทุ่ม เขาถามน้องว่าอ่านหนังสือมั้ย พอบอกว่าไม่ได้อ่าน เขาพาน้องไปตีในห้อง เธอยอมรับว่าได้ยินเสียง แต่ไม่กล้าเดินไปห้ามได้แต่ยืนร้องในครัวกับลูกอีกคน และไม่รู้ว่าเขาจับลูกขึง รู้แค่ล็อคมือ



ในรายการ คุณ หนุ่มได้ถาม รศ.นพ.วีระชัย ว่า จากสภาพศพที่เห็นเป็นยังไง? คุณหมอวีระชัย บอกว่า มีบาดแผลรุนแรงทั่วร่างกาย ไล่ตั้งแต่บริเวณใบหน้า มีรอยฟกช้ำรอบดวงตาและใบหน้า หลังมีร่องรอยการถูกตี ลักษณะตามข้อมูลบอกเป็นสายไฟ แต่ดูแล้วมีวัตถุอื่นด้วย ลักษณะคล้ายหัวเข็มขัด ส่วนด้านหน้ามีรอยช้ำที่ท้องกับทรวงอก ที่ท้องเป็นปื้นที่ใหญ่ ท้องด้านซ้าย และหลายจุดที่เป็นจุดของอวัยวะสำคัญ ท้ังม้าม หัวใจ และซี่โครง ซึ่งล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตได้


ทีมคุณหนุ่ม ถามว่า การรัดสายเคเบิลไทร์นานๆ จะมีผลอะไรไหม คุณหมอ ชี้แจงว่า ถ้ารัดด้วยเคเบิลไทร์นานๆ ไม่มีการคลาย เลือดไม่ไปเลี้ยงปลายมือ ถ้าน้องรอดชีวิต โอกาสเนื้อเยื้อบริเวณมือสูญเสียก็เป็นไปได้สูง กรณีนี้ที่ดูจากบาดแผลรัดค่อนข้างแน่นมาก บีบจนไปกินเนื้อข้างใน ฉีกขาด


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/5W2_dKQnHNo

คุณอาจสนใจ

Related News