รวบหนุ่มขับกระบะฉุด ด.ญ.วัย 13 ขืนใจ แม่ช็อกลูกน้ำมันหมดกลางทาง ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่อง

สังคม

รวบหนุ่มขับกระบะฉุด ด.ญ.วัย 13 ขืนใจ แม่ช็อกลูกน้ำมันหมดกลางทาง ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่อง

โดย panwilai_c

22 ต.ค. 2564

467 views

เกิดเหตุ คนร้ายเป็นคนงานก่อสร้างวัย 31 ปี ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ฉุดเด็กหญิงวัย 13 ปี ไปข่มขืนหลังรถกระบะ ก่อนจะหลบหนีไป ล่าสุดตำรวจตามรวบได้แล้ว



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 19 ตุลาคม เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ริมถนนหลังวัดคานหาม หมู่ 2 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เด็กหญิงวัยเพียง 13 ปี ถูกคนร้ายเป็นชายซึ่งเป้นแรงงานก่อสร้างแถวนั้น ดักฉุดขึ้นรถกระบะ นิสสัน แล้วข่มขืน ขณะที่เด็กอายุ 13 ปีคนนี้ กำลังขี่รถจักรยานยนต์พ่วง สามล้อ จากบ้านพัก ไปรับแม่ที่เลิกจากงานจากโรงงาน



แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมารับตามปติ แต่วันนั้นน้ำมันรถหมดกลางทาง เธอจึงให้แม่ล่วงหน้ามาก่อน เธอก็ไม่ได้เอะใจ ขี่รถล่วงหน้ามารอที่หน้าปากซอยบ้าน รออยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงลูกก็ยังไม่มา จึงปั่นจักรยานย้อนกลับไปดู ก็เจอลูกมีอาการแปลกๆ แต่ไม่พูดอะไร ขี่รถตรงเข้าบ้านทันที ตอนั้นเธอยังไม่เอะใจ กระทั่งลูกสาวไปเล่าให้พี่สะใภ้ฟังว่าถูกคนงานก่อสร้างที่อยู่แถวบ้านข่มขืน


ตามคำให้การของเด็กหญิงบอกว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายน็อต อายุ 31 ปี วันเกิดเหตุขับรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีเหลือง ผ่านมาตรงที่ลูกเธอน้ำมันหมด แล้วมากระชากตัวไปข่มขืน ซึ่งก่อนหน้านี้ นาย น็อต เคยบอกกับหลานชายว่า ชอบลูกสาวและอยากได้เบอร์โทรศัพท์ จากนั้นเคยทักแชทมาคุย แต่ลูกสาวไม่สนใจ กระทั่งมาก่อเหตุ เชื่อว่า น่าจะวางแผนไว้แล้ว และมาดักฉุด ขณะที่ลูกสาวจนถึงวันนี้ยังคงตกใจ และเสียใจ จะโทรมาหาตลอดว่าจะกลับบ้านกี่โมง เวลาพ่อแม่ไม่อยู่ด้วยก็ซึมเศร้า



เช่นเดียวกับพ่อผู้เสียหายที่ยอมรับว่ายังเจ็บใจและเสียใจมาถึงวันนี้ เพราะมีลูกสาวคนเดียว เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี กลับมาเจอแบบนี้


ขณะที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับน้องชายของผู้ต้องหา เล่าว่า ครอบครัวย้ายมาทำงานก่อสร้างใกล้บ้านผู้เสียหายได้ประมาณ 2 เดือนกว่า วันเกิดเหตุ ไม่มีใครทราบเรื่อง กระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 20 ตุลาคม นายน็อตโทรมาถามว่า มีวัยรุ่นมาดักรออยู่หน้าห้องเช่ารึเปล่า จึงออกไปสอบถามชาวบ้านถึงรู้เรื่องว่า พี่ชายไปข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี ซึ่งที่ผ่านมาพี่ชายไม่เคยมีพฤติกรรมลักษณะนี้ และเจ้าตัวมีภรรยาอยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี


เบื้องต้นได้เข้าไปขอโทษครอบครัวของผู้เสียหายแล้ว หลังจากพี่ชายหลบหนีไป ก็ติดต่อผ่านแชทไลน์มา เขาจึงสอบถามที่อยู่ และพยายามเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว แต่เจ้าตัวบอกว่ากลัวโดนครอบครัวต่อว่า


และจากพิกัดที่ได้มาจากน้องชายคนร้าย ล่าสุด ตำรวจ สภ.อุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ติดตามจับกุมตัวนายน็อตได้เมื่อเย็นวานนี้ (21 ต.ค. 64) ที่ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ขณะกำลังขับรถกระบะที่ใช้ก่อเหตุ หลบหนีไปหาเพื่อนที่ไซต์งานก่อสร้าง


เบื้องต้นรับสารภาพว่า ทำจริง โดยจอดรถที่บริเวณหลังวัดคานหาม จากนั้นเห็นน้องผู้หญิงอายุ 13 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเลยเรียกให้จอด ก่อนจะบังคับให้น้องผู้หญิงขึ้นมาบนรถกระบะแล้วบังคับขืนใจ


ตำรวจแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามฯ โดยจะขออำนาจศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ฝากขังผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ผัดแรก พรุ่งนี้ (23 ต.ค. 64)


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/2Jb9RAxQkK8

คุณอาจสนใจ

Related News