จับลูกสาวลักรถยนต์พ่อแท้ๆไปขาย อ้างต้องการใช้เงิน

สังคม

จับลูกสาวลักรถยนต์พ่อแท้ๆไปขาย อ้างต้องการใช้เงิน

โดย narisa_n

22 ต.ค. 2564

765 views

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุมนางสาวชิดชนก (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ที่ จ. 236/2564 ลงวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 ซึ่งถูกกล่าวหาว่า “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานหรือรับของโจร”




การเข้าจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2562 นายประเสริฐ ซึ่งเป็นบิดาของนางสาวชิดชนก ได้นำรถยนต์ของตนไปจอดไว้ที่บ้าน ม.8 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ต่อมาเมื่อวันที่ 7 ส.ค. 2562 เวลาประมาณ 11.00 น. นายประเสริฐได้ให้ลูกอีกคนไปเอารถยนต์คันดังกล่าว แต่ปรากฎว่ารถยนต์คันดังกล่าวได้หายไป และจากการตรวจสอบพบว่ากุญแจรถที่แขวนไว้ที่บ้านก็หายไปด้วย นายประเสริฐจึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน




จากการสืบสวนพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้ไปอยู่ในความครอบครองของผู้อื่นซึ่งรับจำนำมาอีกที โดยมีการเปลี่ยนเเปลงรถคันดังกล่าวเพื่อจะนำไปขายต่อ ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนขยายผลจนทราบว่า น.ส.ชิดชนกเป็นผู้นำรถคันดังกล่าวมาจำนำ ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับ น.ส.ชิดชนก และต่อมาสืบสวนทราบว่า น.ส.ชิดชนก ได้หลบหนีคดีมาซ่อนตัวอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.5 ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง จึงลงพื้นที่ตรวจสอบจนกระทั่งสามารถจับกุมตัว น.ส.ชิดชนก ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขณะที่จากการสอบถาม น.ส.ชิดชนก ให้การรับสารภาพว่าตนเองได้ขโมยรถยนต์ของบิดาไปขายจริง เนื่องจากต้องการใช้เงิน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยรถยนต์ ,ลักรถยนต์

คุณอาจสนใจ