หวังได้กุญแจใจ หนุ่มแหกค่ายบำบัด 3 ปี ติดกับดักมนต์รักสายสืบ สุดท้ายได้กุญแจมือ

อาชญากรรม

หวังได้กุญแจใจ หนุ่มแหกค่ายบำบัด 3 ปี ติดกับดักมนต์รักสายสืบ สุดท้ายได้กุญแจมือ

โดย nicharee_m

22 ต.ค. 2564

51 views

หนุ่มวัย 27 ปี แหกค่ายบำบัดหนีคดีมา 3 ปี ติดกับดักมนต์รักสายสืบ คุยกับตำรวจที่ปลอมเป็นหญิงในโลกออนไลน์ จนถูกใจจึงนัดพบเพื่อขอเป็นแฟน หวังได้กุญแจใจ แต่สุดท้ายได้กุญแจมือ


กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมตำรวจ สภ.สัตหีบ ร่วมกันติดตามจับกุม นายอนุชา สุกสี อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา หลังร่วมกับพรรคพวก 13 คน หลบหนีออกจากศูนย์บำบัดผู้ติดยาเสพติด โรงเรียนวิวัฒน์พลเมือง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 แต่ส่วนใหญ่ถูกตามจับกุมมาหมดแล้ว เหลือเพียงนายอนุชา ยังหลบหนีมานาน 3 ปี โดยจับกุมได้ที่ห้างแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา


นายอนุชา รับสารภาพว่า ที่หลบหนีเพราะมีเพื่อนชวน จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบหลบหนีตามกลุ่มเพื่อนออกมา ที่ถูกจับเพราะตนเองได้พูดคุย และนัดพบกับผู้หญิงในโลกออนไลน์ เพื่อขอเป็นแฟน เพิ่งมารู้ตอนนี้ว่า เป็นตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 2 จึงถูกจับได้


ด้านตำรวจสายสืบตำรวจภูธรภาค 2 บอกว่า จากการสืบสวนตามตัวคนร้าย พบว่า คนร้ายรายนี้ชอบเล่นโซเชียล จึงตั้งโปรไฟล์สาวสวยทักไปคุย จนเป้าหมายหลงเชื่อ หลงรัก สุดท้ายนัดเจอตัวในที่สุด ซึ่งวิธีการนี้ตำรวจทำมานานแล้ว ค่อนข้างได้ผลเสมอ

คุณอาจสนใจ

Related News