ร้องไห้จ้า! ด.ช. 10 ขวบ ถูกสุนัขพันธุ์บางแก้ว ขย้ำหูขาด ทั้งที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก

สังคม

ร้องไห้จ้า! ด.ช. 10 ขวบ ถูกสุนัขพันธุ์บางแก้ว ขย้ำหูขาด ทั้งที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก

โดย pattraporn_a

21 ต.ค. 2564

92 views

เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุ มีสุนัขพันธุ์บางแก้วกัดเด็กชายวัย 10 ขวบ ลูกเจ้าของบ้านจนได้รับบาดเจ็บ




เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในหมู่บ้านโรจนะการ์เด้นโฮม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จุดเกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น พบน้องหมีพลู เด็กชายวัย 10 ขวบ เดินร้องไห้ออกมามีบาดแผลที่ใบหู เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น พบบาดแผลฉีกขาดบริเวณใบหูข้างซ้ายขาดครึ่ง ใต้โหนกแก้ม ตาซ้าย ริมฝีปากและแก้มมีรอยถูกกัด จึงนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา


นายพัฒนพล เขมาชีวะ พ่อของน้องหมีพลู เล่าว่า ได้เลี้ยงเจ้าจัมโบ้ อายุ 5 ปี พันธุ์บางแก้วไว้ ช่วงที่เกิดเหตุตนไม่ได้อยู่บ้าน น้องหมีพลูอยู่กับพี่ชาย ชื่อน้องภูมิ อายุ 16 ปี อยู่กันสองคน ขณะเกิดเหตุน้องหมีพลูกำลังไปตักข้าว พอตักข้าวเสร็จก็เดินมาวางจานข้าวที่โต๊ะ แล้วเดินไปลูบหัวเจ้าจัมโบ้ ขณะนั้นเจ้าจัมโบ้นอนอยู่ อาจตกใจ จึงกระโดดกัดน้องหมีพลูทันที จนพี่ชายที่นอนดูทีวีอยู่ต้องรีบเข้ามาช่วยเหลือ


ปกติแล้วเจ้าจัมโบ้จะไม่เป็นหมาที่ดุร้าย แต่ก็สงสัยว่าทำไมวันนี้ถึงได้กัดน้องหมีพลู ซึ่งน้องก็เลี้ยง เจ้าจัมโบ้ มาตั้งแต่เล็ก หลังจากนี้ คงจะต้องนำเจ้าจัมโบ้ จับใส่กรงไว้ก่อน แล้วค่อยดูอีกทีว่าจะเลี้ยงต่อหรือไม่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1o6hBM09qSo

คุณอาจสนใจ