โวย! หนุ่มเมาขี่ จยย.ชนร้านพังไม่รับผิดชอบ แถม ตร.ไม่ตรวจแอลกอฮอล์ อ้างเพราะไม่มีคนเจ็บ

สังคม

โวย! หนุ่มเมาขี่ จยย.ชนร้านพังไม่รับผิดชอบ แถม ตร.ไม่ตรวจแอลกอฮอล์ อ้างเพราะไม่มีคนเจ็บ

โดย pattraporn_a

21 ต.ค. 2564

90 views

ผู้เสียหายร้องถูกชายเมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์ชนร้านอาหารตามสั่งเสียหายในช่วงเคอร์ฟิว ทั้งยังโวยวายข่มขู่ และไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมตั้งข้อสังเกตทำไมตำรวจไม่ดำเนินคดีผู้ก่อเหตุที่ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว


เพจเจ๊ม้อย v plus โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ระบุว่า ชายคนหนึ่ง เมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์มาชนข้าวของหน้าบ้านที่เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่งเสียหายในช่วงเคอร์ฟิว พอตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ กลับไม่นำตัวไปโรงพักเพื่อดำเนินคดี และไม่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ด้วย และยังปล่อยให้ผู้ก่อเหตุมาข่มขู่ผู้เสียหาย โดยในคลิปจะเห็นชายคนนี้ ยืนโวยวายอยู่หน้าบ้านผู้เสียหาย แล้วตะโกนว่า กูชนเอง กูเมา จะเอากี่ล้าน จะเอากี่แสน


ขณะที่ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบร่องรอยความเสียหายด้านหน้าบ้าน โต๊ะไม้แตกหัก ตู้กับข้าวหล่นลงมาแตก และปล่องดูดควันบิดเบี้ยวจนปล่องด้านบนขาดออก ไม่สามารถใช้งานได้ และได้พบกับ นาย จักรกฤษณ์ เหลืองตระกูลสิริ ลูกชายเจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุเกิดช่วงประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง วันที่ 14 ตุลาคม แม่นั้งอยู่ในบ้านได้ยินเสียงดังโครม จึงออกมาดู ก็เห็นชายคนนี้กำลังยกรถจักรยานยนต์ที่เข้ามาชนตู้กับข้าวที่ร้าน


ชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาโวยวาย จึงโทรศัพท์แจ้ง 191 แต่เมื่อตำรวจมาถึง ก็ไม่ได้ดำเนินคดีคู่กรณี และไม่ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และบอกว่า เอาตัวไป สน.ก็พูดไม่รู้เรื่อง จนพ่อตาของชายคนนี้มาถึงที่เกิดเหตุ และรับปากว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้ พร้อมกับให้ถ่ายบัตรข้าราชการเพื่อยืนยัน ตำรวจจึงให้คู่กรณีกลับบ้านได้ แต่คู่กรณีกลับพูดข่มขู่แม่ของเขาว่า ถ้าต้องติดคุก ออกมาเดี๋ยวเจอกัน


หลังเกิดเหตุแม่ไปแจ้งความ สน.บางขุนเทียน ตำรวจเรียกคู่กรณีมาไกล่เกลี่ย ซึ่งคู่กรณีบอกว่า เขาไม่ได้เป็นคนชน คนชนไปไหนแล้วไม่รู้ แต่ยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงิน 35,000 บาท โดยนัดจ่ายงวดแรก 19 ตุลาคม 15,000 บาท และ 31 ตุลาคมอีก 20,000 บาท โดยจะเอาเงินสดมาจ่ายให้ที่ สน. แต่พอถึงกำหนดจ่ายคู่กรณีก็ไม่มา และแฟนของคู่กรณีก็โทรศัพท์มาบอกว่า แฟนไม่ได้เป็นคนทำ ทำไมต้องชดใช้


ทำให้วันนี้ (21 ต.ค.) ผู้เสียหายต้องมาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.บางขุนเทียน อีกครั้ง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี เพราะรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ตอนนี้ทางร้านต้องหยุดขายของขาดรายได้มา 6 วันแล้ว


ทีมข่าวสอบถามทางฝั่งของคู่กรณี คือชายในคลิป ยืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นคนขับรถเข้าไปชนร้านของผู้เสียหาย แต่วันเกิดเหตุ นั่งดื่มกินอยู่กับแฟนและพ่อตาภายในบ้าน แล้วแฟนบอกว่าน้องชายทะเลาะกับภรรยา แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป ซึ่งเป็นช่วงเคอร์ฟิวแล้ว จึงขี่รถออกไปตามกลับบ้าน แต่ไปถึงก็เจอว่าขี่รถชนร้านแล้ว จังหวะกำลังยกรถ เจ้าของร้านก็เปิดประตูพอดี


ส่วนที่โวยวายเพราะโมโหที่ถูกอีกฝ่ายกล่าวหา ทั้งที่ไม่ได้ทำ และครอบครัวที่ตามมาทีหลังพาลเข้าใจผิดไปด้วย และหลังเกิดเหตุยังไม่ได้เจอกับน้องชายที่เป็นคนขับรถชนแลย หากผู้เสียหายจะดำเนินคดีกับเขา ก็จะแจ้งความกลับ ข้อหาแจ้งความเท็จ และขู่กรรโชกทรัพย์


ขณะที่ พันตำรวจเอก วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาคู่กรณี ฐานขับรถชนแล้วหลบหนี และจะเรียกมาให้การในวันพรุ่งนี้ (22 ต.ค.) เวลา 10 โมง รวมถึงเรียกตำรวจสายตรวจที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ส่วนสาเหตุที่ในวันเกิดเหตุ ไม่ได้เชิญคู่กรณีมาที่ สน. เพราะตำรวจสายตรวจอาจจะเห็นว่าสถานการณ์ตรงนั้น คู่กรณีสามารถตกลงไกล่เกลี่ยกันได้ และตามระเบียบของการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ คือที่เกิดเหตุต้องมีคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ แต่ในวันเกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7PnmMrOGMIY

คุณอาจสนใจ

Related News