รวบหนุ่มหลอกสาววัย 14 อ้างจะพาไปส่งบ้าน สุดท้ายพาไปกระทำชำเรา หนีคดีนาน 18 ปี

สังคม

รวบหนุ่มหลอกสาววัย 14 อ้างจะพาไปส่งบ้าน สุดท้ายพาไปกระทำชำเรา หนีคดีนาน 18 ปี

โดย panisa_p

21 ต.ค. 2564

443 views

วันที่ 21 ต.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 4 กองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายปัญญาพล (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพะเยา ความผิดฐาน “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม”




พฤติการณ์ ด้วยเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2546 ซึ่งเป็นวันลอยกระทง ผู้ต้องหาได้ไปเที่ยวงานลอยกระทงในหมู่บ้าน และได้พบกับผู้เสียหายซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 และเป็นคนหมู่บ้านใกล้เคียงกัน รู้จักกันมาก่อน โดยผู้ต้องหาได้ดื่มกินสุรากันในงานจนมึนเมา เมื่องานเลิกผู้ต้องหาได้พาผู้เสียหายขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อที่จะพาไปส่งที่บ้าน แต่ระหว่างกลับบ้าน ผู้ต้องหาได้กระทำชำเราผู้เสียหายที่บ้านพักใน ต.ทุ่งรวงทอง อ.จุน จ.พะเยา จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2546 ผู้ต้องหาจึงได้พาผู้เสียหายไปส่งที่บ้าน




ซึ่งต่อมาทางผู้ปกครองของผู้เสียหายทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้พาผู้เสียหายเข้าเเจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหา โดยทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว




ต่อมาในวันที่ 20 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ บริเวณ ซ.วิภาวดี 62 จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การ “รับสารภาพ” โดยให้การว่าได้กระทำชำเราผู้เสียหายจริง

คุณอาจสนใจ

Related News