รวบพ่อเลี้ยงโหดทำแผน ชาวบ้านสุดทนรุมประชาทัณฑ์ ทารุณเด็กชาย 8 ขวบจนเสียชีวิต

อาชญากรรม

รวบพ่อเลี้ยงโหดทำแผน ชาวบ้านสุดทนรุมประชาทัณฑ์ ทารุณเด็กชาย 8 ขวบจนเสียชีวิต

โดย sujira_s

21 ต.ค. 2564

327 views

ตำรวจรวบแล้ว พ่อเลี้ยงโหด จับลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ มัดมือกับขื่อบ้าน แล้ว แล้วใช้สายไฟเฆี่ยนตี สภาพเขียวช้ำทั้งตัวจนเสียชีวิต


จากเหตุการณ์ที่นายวิรัช แซ่เฮ้ง พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายเด็กชาย อายุ 8 ขวบ ลูกเลี้ยงด้วยการจับมัดมือแขวนกับขื่อบ้าน แล้วใช้สายไฟเฆี่ยนตีตามร่างกาย บังคับให้ปัสสาวะใส่ขวดแล้วให้กิน อีกทั้งยังใช้สายเคเบิ้ลไทร์รัดที่ข้อมือ จนเป็นแผลทั่วร่าง โดยก่อนที่เด็กจะเสียชีวิต ครอบครัวได้พามาส่งที่โรงพยาบาลหนองแค ในสภาพที่เด็กหมดสติ ตามร่างกายมีบาดแผลและรอยเขียวช้ำหลายแห่ง และต่อมาเด็กได้เสียชีวิต ส่วนนายวิรัช ผู้ก่อเหตุ ได้ขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไป


ล่าสุดเมื่อวานนี้ ตำรวจทางหลวงจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ได้รับแจ้งรูปพรรณของนายวิรัช และรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้หลบหนี สามารถสกัดจับนายวิรัช ได้ที่ถนนเพชรเกษม กม.ที่ 281 ขาล่องใต้ พื้นที่ อำเภอกุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์ โดยนายวิรัชสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับ กำลังหลบหนีไปหาเพื่อนที่เป็นช่างทำฝ้าเพดาน ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่ยังปฎิเสธว่าไม่ได้ทำให้เด็กตาย แค่เตะไปทีเดียว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวและประสานตำรวจ สภ.หนองแค รับตัวไปกลับไปดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุ


คดีนี้สืบเนื่องจากตำรวจ สภ.หนองแค ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลหนองแค ว่ามีเด็กชายอายุ 8 ขวบ ได้รับบาดเจ็บในลักษณะผิดปกติ มีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย ที่ข้อมือมีรอยถูกสายเคเบิ้ลไทร์รัดจนเขียวคล้ำ ตามแขนและร่างกาย ยังมีแผลจากการถูกตีจนเนื้อแตกหลายแห่ง จึงขอให้มาตรวจสอบ แพทย์และตำรวจจึงลงความเห็นให้ส่งศพผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต


ต่อมาตำรวจไปตรวจสอบหาหลักฐานที่บ้านของเด็ก พบสายเคเบิ้ลไทร์ที่ถูกตัดขาด 1 เส้น และขวดใส่ปัสสาวะ 1 ขวด จึงเชิญตัวแม่จของเด็ก อายุ 33 ปี มาสอบปากคำที่ สภ.หนองแค ให้การว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นาย วิรัช แซ่เฮ้ง สามีใหม่ ก่อนหน้านี้อยู่ด้วยกันที่ภูเก็ตก่อนจะย้ายมาทำงานที่สระบุรี ต่อมาเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ได้ไปรับลูกสาวสอายุ 16 ปี และลูกชายอายุ 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดอดีตสามีมาอยู่ด้วย


ส่วนสาเหตุที่สามีตีลูก เพราะอยากให้ลูกเชื่อฟัง และตั้งใจอ่านหนังสือ ชอบทำร้ายทุบตีเป็นประจำ แต่ไม่รุนแรงเท่าครั้งนี้ ซึ่งตอนที่ลูกถูกตีเมื่อเย็นวันที่ 19 ตุลาคม ตนเองไม่เห็นเพราะไปอาบน้ำ มารู้อีกทีลูกแน่นิ่งไปแล้ว แต่ยังหายใจอยู่ พร้อมยืนยันว่าก่อนเกิเหตุพ่อเลี้ยงไม่ได้ดื่มสุรา


แม่เด็กยังบอกด้วยว่า เสียใจ เห็นแต่ทำอะไรไม่ได้ ไม่กล้าห้าม เพราะกลัวสามีจะทำร้ายลูกหนักกว่าเดิม เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ขอโยนความผิดให้ใคร ไม่โทษใคร


พันตำรวจเอก สถิตย์ สังข์ประไพ ผู้กำกับการ สภ.หนองแค เปิดเผยว่า ประมาณ 2 ทุ่ม วันที่ 19 ตุลาคม นายวิรัช ดื่มสุราแล้วจับลูกชายมัดด้วยสายเคเบิลพลาสติก และโยงด้วยสายไฟไว้กับขื่อบ้าน ตีด้วยสายไฟ แล้วโยงไว้ ก่อนจะไปเข้านอน พอตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ราวเที่ยงคืน (ต่อเนื่องวันที่ 20 ต.ค.) นายวิรัช เห็นเด็กชายยืนหลับ ก็บังคับให้ปัสสาวะใส่ขวด แล้วบังคับให้กินเข้าไป จากนั้นเตะซ้ำตามร่างกายอีกหลายครั้ง จนเด็กชายแน่นิ่งไป จึงปลดเชือกแล้วนำตัวเด็กเข้าไปในห้องน้ำ แต่เด็กไม่ฟื้น จึงอุ้มเด็กเข้าไปหาภรรยาที่หลับในห้องนอน ก่อนจะพากันไปส่งที่โรงพยาบาลหนองแค พอทราบว่าลูกเลี้ยงเสียชีวิต นายวิรัชก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับไปเก็บของที่บ้านเช่า ก่อนจะหลบหนีไป


ส่วนยายของเด็ก เล่าทั้งน้ำตาว่า ช่วงโรงเรียนปิด จึงให้หลานมาอยู่กับแม่ ก่อนหน้านี้ หลานเคยบอกยายว่าอยากกลับมาอยู่กับยาย เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่หลานถูกพ่อเลี้ยงเฆี่ยนตี ทารุณกรรมอย่างหนัก ยายไม่รู้เรื่องเลย เพราะอยู่กันคนละบ้าน หากเจอหน้านายวิรัช ก็อยากถามว่า ทำร้ายเด็กทำไม


ขณะที่น้าชาย อายุ 25 ปี รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเข้าไปต่อว่าพี่สาวตัวเองทำไมถึงไม่ช่วยลูก ปล่อยให้ถูกทำร้ายจนตายได้อย่างไร พร้อมกับเล่าว่า ตนเองนั้นทำงานอยู่ที่เดียวกับนายวิรัช พี่เขย เป็นช่างสีอยู่ที่อู่แห่งหนึ่ง รู้ว่านายวิรัช มีพฤติกรรมชอบทุบตีหลานของตนเองบ่อยมาก ทั้งกักขังไม่ยอมให้ออกไปไหน ตัวเองเคยเข้าไปต่อว่าทางนายวิรัช และพี่สาว ก็ย้ายบ้านออกมาอยู่กันตามลำพัง หลาน 2 คน ก็ตามไปอยู่ด้วย ซึ่งโดยปกติแล้วหลานเป็นเด็กที่ว่านอนสอนง่าย ไม่ดื้อ ส่วนนายวิรัช ตอนทำงานเป็นคนอัธยาศัยดี แต่พอกลับมาบ้านก็เปลี่ยนเป็นคนละคน เวลาสอนการบ้านไม่ได้อย่างใจก็จะทำร้ายทุบตี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงประมาณ 9 โมงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองแค ได้คุมตัวนายวิรัช มาที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งบริเวณโดยรอบมีชาวบ้านมารอดูการทำแผนและตะโกนด่าทอ รีบพาเข้าบ้านและปิดประตูรั้วบ้านทันที แม่ของน้องเหนือ ออกจากบ้านไม่อยู่รอดูทำแผน ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ระหว่างนั้น ยาย น้า ป้า มาตะโกนอยู่หน้าบ้าน


ยายที่เลี้ยงน้อง ร้องไห้ ทุรดลงไป บอกว่าอยากมาดูหน้า ทำไปทำไม โดยทำแผนเสร็จเอาตัวออกมา น้าชาย กระชากคอเสื้อ เกิดการรุมประชาทัณฑ์ โคมไฟหน้าบ้านแตก คุมตัวกลับเข้าบ้านอีกครั้ง ไม่ตอบคำถามสื่อ คุมตัวมาสอบ ก่อนฝากขัง

คุณอาจสนใจ

Related News