เพื่อนบ้านบุกยิงเซียนไก่ดับ ก่อนยิงตัวตายหนีความผิด คาดฉุนปมเปิดทีวีดัง

อาชญากรรม

เพื่อนบ้านบุกยิงเซียนไก่ดับ ก่อนยิงตัวตายหนีความผิด คาดฉุนปมเปิดทีวีดัง

โดย panwilai_c

20 ต.ค. 2564

251 views

เพื่อนบ้านบุกยิงเซียนไก่ดับ ก่อนยิงตัวตายตาม หนีความผิด คาดทะเลาะปมเปิดทีวีดัง ครอบครัว คาดปมเปิดทีวีเสียงดัง เผยเคยทะเลาะกันมาก่อนหน้า


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 ต.ค.64  พ.ต.ท.ปรัญชญา สินเกื้อกูล รองผกก.หัวหน้างานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหลังห้างบีไฮ ถ.บอนสตรีท ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภจว.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก. พ.ต.ท.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส.สภ.ปากเกร็ดแพทย์สถาบันนิติวิทยศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายวิเชียร์ ทองแฉล้ม อายุ 60 ปี ชาว อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดบริเวณใกล้เล้าไก่ ส่วนอีกศพทราบชื่อคือ นายสมชาย ฉิมพาลี อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเปล มีเลือดไหลบริเวณศีรษะ พบปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก ตกอยู่บริเวณข้างต้นไม้


จากการสอบถาม นางลำดวน ทรัพย์โมก อายุ51 ปี น้องสาว นายสมชาย เล่าว่า ตนจะมาหาพี่ชายบ่อยๆแต่ลูกสาวเข้าโรงพยาบาลจึงไม่ค่อยได้มาหาพี่ชายในช่วงนี้ ตนเจอกับพี่ชายครั้งสุดท้ายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่ไม่ทราบว่ามีปัญหากับใคร และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะที่บ้านพี่ชายจะเลี้ยงไก่ชนไว้หลายตัว


นางกิมลั้ง จันทร์นาง  อายุ 78 ปี เป็นน้าของ นายสมชาย เล่าให้ฟังว่า ตนได้ยินเสียงปืนจำนวน 3 นัด หลานชอบนอนเปลตรงนี้เป็นประจำ ซึ่งตนก็ไม่เห็นว่า นายวิเชียร เข้ามาหาหลานตอนไหน ได้ยินเสียงปืนก็เลยออกมาดู ตอนออกมาเห็นหลานนอนหัวห้อยอยู่ที่เปล และ วิเชียร นอนอยู่ข้างต้นไม้ ตนจึงออกไปขอความช่วยเหลือจากคนข้างนอก ซึ่งไม่มีคนอื่นเข้ามาเลย มีเพียง 2 คนนี้ ส่วนเด็ก 2 คนที่นายสมชายจ้างเข้ามาช่วยเลี้ยงไก่ก็เป็นคนนิสัยดี ไม่มีปัญหากับใคร


ส่วนเรื่องเปิดทีวีเสียงดังตนไม่แน่ใจว่าเขาไม่พอใจกันหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกันในเรื่องนี้เพราะมีบ้านอยู่ติดกัน นายวิเชียร ชอบหาว่า นายสมชาย เปิดโทรทัศน์-วิทยุ เสียงดัง ตนเห็นสภาพศพตนตกใจมาก


เบื้องต้นสันนิฐานว่าก่อนเกิดเหตุ นายวิเชียร คงบุกเข้ามาที่บ้าน นายสมชาย เพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจแต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน นายวิเชียร คงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนลูกซองยิง นายสมชาย จนเสียชีวิตก่อนคิดสั้นยิงตัวตายตาม


อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้เก็บรวบรวมหลักฐานในจุดเกิดเหตุพร้อมทั้งจะได้สอบสวนพยานใกล้เคียงถึงสาเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งว่ามาจากเรื่องใดกันแน่เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ