รวบหนุ่มแอบถ่ายคลิปลับแบล็กเมล์อดีตแฟนสาว เผยแพร่โซเชียล หลังโดนบอกเลิก

สังคม

รวบหนุ่มแอบถ่ายคลิปลับแบล็กเมล์อดีตแฟนสาว เผยแพร่โซเชียล หลังโดนบอกเลิก

โดย panisa_p

20 ต.ค. 2564

807 views

วันที่ 20 ต.ค. 64 ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีนำกำลังจับกุม นายขวัญชัย กล่ำพลู ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญารัชดา ในข้อหานำภาพลามกอนาจารสู่เข้าระบบคอมพิวเตอร์และทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว ตกใจด้วยการขู่เข็ญ


หลังก่อนหน้านี้ นางสาวอ้อย ( นามสมมุติ ) ซึ่งเป็นผู้เสียหายและเป็นอดีตแฟนสาวของผู้ต้องหาที่เลิกกันไปแล้ว เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกนายขวัญชัย ผู้ต้องหา ทำการขู่ฆ่า และเผยแพร่ภาพลับส่วนตัว และคลิปวิดีโอของตน ที่แอบถ่ายไว้ขณะที่คบกัน ลงในสื่อออนไลน์แอปพลิเคชัน Tiktok


โดยชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณบ้านพัก หมู่ 3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางโทรศัพท์ที่มีคลิปที่นำไปเผยแพร่และกุญแจมือ 1 อัน จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อสอบปากคำ ดำเนินคดี


ขณะที่ตำรวจคุมตัวนายขวัญชัย ผู้ต้องหาเข้าห้องสอบปากคำ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อเท็จจริงและแรงจูงใจในการกระทำดังกล่าว แต่ผู้ต้องหามีสีหน้าที่เรียบเฉยและปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด


ด้านนางสาวอ้อย ( นามสมมุติ ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้คบหากับผู้ต้องหามาประมาณ 4 - 5 เดือน โดยผู้ต้องหามีอาชีพต่อตู้ปลา ซึ่งระหว่างที่คบหากัน ผู้ต้องหามีการทำร้ายร่างกายและจับตัวเองขัง พร้อมใส่กุญแจมือไว้ภายในห้องพักของผู้ต้องหา ย่านสำโรง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อไม่ต้องการให้ตนเองออกไปข้างนอก เนื่องจากหึงหวง


ซึ่งตนเองพยายามจะเลิกรากับผู้ต้องหามาหลายครั้งแล้วแต่ก็ถูกข่มขู่ ว่าจะเอาชีวิตและจะนำภาพขณะที่มีความสัมพันธ์กันนำมาเผยแพร่ ตนเองจึงเกิดความกลัว เพราะผู้ต้องหาอ้างว่าทำงานให้ตำรวจในจังหวัดสมุทรปราการ


จนกระทั่งล่าสุด ตนเองตัดสินใจหนีนายขวัญชัย ผู้ต้องหา เพราะไม่สามารถทนพฤติกรรมต่อไปได้ จากนั้นตนเองได้เห็นรูปของตนเอง ขณะมีความสัมพันธ์กับผู้ต้องหาอยู่ในแอปพลิเคชัน Tiktok โดยนายขวัญชัย ผู้ต้องหาได้แอบถ่ายเก็บ โดยที่ตนไม่รู้ตัวมาก่อน ตลอดระยะเวลาที่คบหากัน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายขวัญชัย เพราะเป็นการกระทำให้ตัวเองเกิดความเสียหาย ซึ่งตนเองรับไม่ได้และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล รักษาราชการแทน.ผกก.ดส. เปิดเผยว่า นางสาวอ้อย ( นามสมมุติ ) ได้เข้าขอความช่วยเหลือจากตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี เนื่องจาก ได้ถูกนายขวัญชัย ผู้ต้องหา อดีตแฟนหนุ่ม ได้ทำการขู่ฆ่า และเผยแพร่ภาพลับส่วนตัว และคลิปวิดีโอของตน ที่แอบถ่ายไว้ขณะที่คบกัน ลงในสื่อออนไลน์ ซึ่งทำให้นางสาวอ้อยได้รับความอับอาย และหวาดกลัว จึงได้ทำการเข้าช่วยเหลือผู้เสียหาย และสืบสวนจนสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แบล็กเมล์ ,ถ่ายคลิป ,แฟนสาว

คุณอาจสนใจ

Related News