"บิ๊กตู่" ควง "ชัยวุฒิ" ลงพื้นที่สิงห์บุรี ลั่นตราบใดที่ยังเป็นนายก จะแก้ปัญหาให้ประชาชน

สังคม

"บิ๊กตู่" ควง "ชัยวุฒิ" ลงพื้นที่สิงห์บุรี ลั่นตราบใดที่ยังเป็นนายก จะแก้ปัญหาให้ประชาชน

โดย panisa_p

20 ต.ค. 2564

41 views

วันที่ 20 ต.ค. 64 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะส.ส.สิงห์บุรี เจ้าของพื้นที่ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน


ลงพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี รับฟังการรายงานปัญหาการจัดการและระบายน้ำลุ่มน้ำเจ้าพระยา พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ตำบลบางแคใน อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรีจะลงเรือเพื่อเยี่ยมเยือนบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหาย


ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีระบุว่า การมาในครั้งนี้ปกติหัวใจนายกฯ ใหญ่อยู่แล้ว แต่วันนี้ใหญ่ขึ้นอีก นายกมีหน้าที่ในการแก้ไขปัญหา ในการทำทุกอย่างให้ดีขึ้น และย้ำว่าทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้น ซึ่งวันนี้ค่อย ๆ แก้ไขปัญหาไปตามสถานการณ์ตามฤดูกาล ตามพายุ และจะพยายามปรับแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ถ้าตราบใดที่ตนเองยังเป็นนายกรัฐมนตรี


โดยในวันนี้ตนความห่วงใยจากบรรดาหลาย ๆ จังหวัด วันนี้มี ส.ส.หลายจังหวัดมาด้วย ทั้งนครสวรรค์ สิงห์บุรี อ่างทอง เยอะแยะไปหมด 10 กว่าคน ก่อนที่จะถามไปที่ประชาชนว่านี่เป็นรัฐมนตรีของใคร ของรัฐบาล ของครม.




หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรีได้ลงเรือไปมอบถึงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ชุมชนบางแค จ.สิงห์บุรี โดยนายกรัฐมนตรี ทุบอก พร้อมกับกล่าวว่า เสียใจที่เห็นชาวบ้านน้ำท่วม ไม่มีใครมีความสุข ถ้าประชาชนยังเดือดร้อน นายกฯ มีความสุขไม่ได้ ก่อนที่นายกรัฐมนตรีหันไปโบกมือให้กับประชาชนและเด็กนักเรียนที่มาต้อนรับ และกล่าวว่า ขอให้เป็นเด็กดี เรียนหนังสือให้จบ


ก่อนที่จะกลับมามอบถุงยังชีพให้ประชาชนที่รอบริเวณใต้สะพานบางระจัน และรับมอบหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง จังหวัดสิงห์บุรี จากแม่ของนายชัยวุฒิ




หลังจากนั้นได้เดินไปพบปะกับประชาชน และตักทรายใส่กระสอบร่วมกับทหาร ก่อนที่จะแตะไหล่พลทหาร พร้อมกับทุบที่อกตนเอง ถามว่ารู้จักรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมหรือไม่ ทหารมีไว้ทำไม ก่อนตอบเองว่า มีทหารไว้เพื่อช่วยเหลิอประชาชนไง ก่อนที่จะเดินขึ้นรถและส่งสัญลักษณ์มือไอเลิฟยูให้ประชาชน พร้อมกับกล่าวทิ้งท้ายว่า ร่วมมือไปด้วยกันนะ


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีได้มีกองเชียร์มารอต้อนรับ พร้อมกับชูป้าย บอกว่าลุงตู่สู้ ๆ เรารักลุงตู่ ขณะเดียวกันยังมีกลุ่มต่อต้านมายืนรอต้อนรับจำนวน 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวออกจากพื้นที่

คุณอาจสนใจ

Related News