รวบผัวโหดซ้อมเมียดับ สารภาพลงมือทำจริง แม่ยายไม่อโหสิกรรมให้ ผวานาทีเผชิญหน้าเขยโหด

สังคม

รวบผัวโหดซ้อมเมียดับ สารภาพลงมือทำจริง แม่ยายไม่อโหสิกรรมให้ ผวานาทีเผชิญหน้าเขยโหด

โดย panisa_p

19 ต.ค. 2564

71 views

จากกรณีหนุ่มซ้อมเมียจนเสียชีวิตภายในห้องนอนบ้านเลขที่ 27/1 ม.3 ต.แม่ยางฮ่อ อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา นางแหวง อายุ 67 ปี แม่ผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เผยตนไม่ค่อยยุ่งกับลูกเขย เพราะเป็นคนดุ และชอบทำร้ายภรรยา ที่ผ่านมาทราบว่า ลูกสาวถูกซ้อมถึง 3 ครั้ง แต่ละครั้งก็ได้รับบาดเจ็บหนัก แต่ก็ไม่สามารถจะเลิกได้ จนครั้งนี้ ทำลูกสาวเสียชีวิต ตนไม่มีวันอโหสิกรรมให้ และไม่ให้เข้าไปเหยียบที่งานศพ เพราะตนเองกลัว ไม่อยากเห็นหน้าคนแบบนี้




เวลาต่อมาได้รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ร้องกวาง สามารถจับตัว นายพงศ์กร สามีโหด ได้ที่ อ.นาน้อย จ.น่าน และจะควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.ร้องกวาง เบื้องต้น นายพงศ์กร รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุซ้อมภรรยาจริง ก่อนจะหลบหนีกลับไปบ้านแม่ที่ อ.นาน้อย จ.น่าน ไปหลบอยู่ในป่า ก่อนจะออกมาจากป่าและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมได้ดังกล่าว




ซึ่งระหว่างที่ตำรวจกำลังสอบสวนแม่ผู้เสียชีวิตอยู่นั้น ปรากฏว่าชุดสืบสวนนำตัวผู้ต้องหามาพอดี แม่ยายกลัวลูกเขยจนใจสั่น ไม่กล้าออกจากโรงพัก เพราะกลัวถูกทำร้าย ซึ่งเบื้องต้น พนักงานสอบสวนตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ซึ่งทุกฝ่ายยินยอมไม่ให้ทำแผนที่เกิดเหตุ เพราะกลัวการรุมประชาทัณฑ์และเพื่อความสบายใจของญาติผู้เสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News