รวบสาวสอง ฆ่าชิงทรัพย์เพื่อนสนิทคาห้องเช่า เอาเงินไปเปย์ผู้ชาย

อาชญากรรม

รวบสาวสอง ฆ่าชิงทรัพย์เพื่อนสนิทคาห้องเช่า เอาเงินไปเปย์ผู้ชาย

โดย sujira_s

19 ต.ค. 2564

200 views

ตำรวจรวบได้ทันควัน สาวสองสุดเหี้ยม ฆ่าปาดคอเพื่อนสาวหมกห้องเช่า ก่อนจะหลบหนีไปกบดานที่ลพบุรี สารภาพ ต้องการนำเงินไปเปย์คู่ขา


เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (18 ต.ค.) ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวเสียชีวิตในห้องเช่า ของหอพักแห่งหนึ่ง ในตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย โดยในห้องเกิดเหตุ บริเวณชั้น 1 พบศพนางสาวดรุณี แก้วกระบิน อายุ 35 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีผ้าห่มคลุมร่างไว้ สภาพศพถูกมีดปาดบริเวณลำคอด้านขวาเป็นแผลลึก ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คืนวันที่ 16 ต.ค. เวลาประมาณ 22.15 น. มีผู้ต้องสงสัย สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ใส่รองเท้าผ้าใบ เดินเข้ามาในหอพัก จากนั้นเวลาประมาณ 03.38 น.ของวันที่ 17 ต.ค. กล้องวงจรปิดก็จับภาพผู้ต้องสงสัย ขี่มอเตอร์ไซด์ของผู้เสียชีวิต ออกจากหอพักไป


น.ส.ชมพู่ เพื่อนผู้เสียชีวิต เป็นผู้พบศพคนแรก เล่าว่า วันที่ 17 ต.ค. เวลาประมาณ 11.00 น. มาหาเพื่อนที่หอพัก แต่เคาะประตูแล้วเพื่อนไม่ตอบ จึงลองเปิดประตู พบว่าไม่ได้ล็อก ในห้องพบร่างเพื่อนนอนจมกองเลือดบนเตียง จึงร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุที่มาหาเพื่อนที่หอพัก เพราะลูกสาวอายุ 17 ปี ของเพื่อน โทรมาหา บอกว่าโทรติดต่อแม่ไม่ได้ จึงขอให้เธอช่วยมาดูให้หน่อย และมาพบเพื่อนเสียชีวิต ขณะที่ผู้ต้องสงสัยที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด คล้ายกับเพื่อนสนิทของผู้ตาย ซึ่งเป็นสาวสอง


ด้าน แม่ผู้เสียชีวิต นางสมจิตร แก้วกระบิน บอกว่า ลูกสาวของตน มีลูก 1 คน ชื่อน้องแพรว อายุ 17 ปี ซึ่งอาศัยอยู่กับตนเองในช่วงปิดเทอม ปกติแล้วลูกสาวจะแวะมาหา โทรมาคุย หรือส่งเงินมาให้น้องแพรวเสมอ แต่เมื่อสัปดาห์ก่อน ลูกสาวได้เงียบหายไป จนวันเกิดเหตุ เพื่อนของลูกสาว โทรมาบอกน้องแพรวว่า แม่เป็นอะไรไม่รู้ เลือดออก เลอะที่นอน น้องแพรวจึงมาบอกยาย ยายจึงรีบมาที่หอพัก และทราบจากเพื่อนของลูกสาวว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นเพื่อนสาวสอง


ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ (18 ต.ค.) ตำรวจ สภ.ไทรน้อย และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้แกะรอยผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิด และพยานหลักฐานที่พบ จนสามารถจับกุม นายอมรเทพ สว่างดาว หรือ น๊อต อายุ 24 ปี สาวสอง ผู้ก่อเหตุฆ่าปาดคอนางสาวดรุณี เพื่อนสนิท โดยจับได้ที่จังหวัดลพบุรี พร้อมเพื่อนชายชื่อเป้ หลังเจ้าหน้าที่สืบหาเบาะแสจนพบว่า นายอมรเทพ และเพื่อนชายขี่มอเตอร์ไซค์ สีน้ำเงิน เข้าไปเติมน้ำมันในปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นรถคนละคันกับที่ขโมยไปจากผู้ตาย ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวน


และเมื่อตอน 11.00 น. ที่ผ่านมา ที่ สภ.ไทรน้อย เตรียมแถลงผลการจับกุมนายน๊อต พร้อมกับของกลางมอเตอร์ไซด์ของผู้ตาย โทรศัพท์มือถือ ทรัพย์สินบางส่วนของผู้ตาย โดยนายน๊อต ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุมาหาผู้ตาย และมานอนพักอยู่ที่ห้อง ช่วงกลางดึกลุกมาเข้าห้องน้ำเห็นผู้ตายนอนหลับสนิท ในตัวใส่สร้อยคอหนัก 1 บาท แหวนทองหนัก 1 สลึง จึงเกิดความโลภใช้มีดพกที่พกติดตัวเป็นประจำ เชือดที่คอเพื่อนสนิทจนเสียชีวิตคาที่นอน ก่อนจะเอาทรัพย์สินของผู้ตาย พร้อมรถมอเตอร์ไซด์หลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา


เบื้องต้นแจ้งข้อหานายน๊อต ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนนายเป้ กันไว้เป็นพยาน


คุณอาจสนใจ

Related News