เปิดตอนแรก “Help Me คุณผีช่วยด้วย” “เดียร์น่า” โดนจัดหนัก “เต๋อ-ปาริธ” แท็คทีมเซอร์ไพรส์บันลือโลก

บันเทิง

เปิดตอนแรก “Help Me คุณผีช่วยด้วย” “เดียร์น่า” โดนจัดหนัก “เต๋อ-ปาริธ” แท็คทีมเซอร์ไพรส์บันลือโลก

โดย supaksorn_m

18 ต.ค. 2564

121 views

เปิดตัวให้สมกับที่ขายไว้ตรงปกเป๊ะ สำหรับละครเรื่อง “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ค่าย ทีวีซีน ที่ใช้สโลแกน ละครหรรษาเดี๋ยวฮาเดี๋ยวโฮ งานนี้ต้องบอกว่าถ้าไม่ครบตรงไหนเอาปากกามาวง แค่ฉากเปิดตัวก็ได้ทั้งเสียงหัวเราะและเสียน้ำตากันแล้ว




เรามีเบื้องหลังมาเล่าให้ฟังเป็นฉากเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์และขอแต่งงานในเวลาเดียวกัน ซึ่งเขตขันธ์ (ปาริธ) ต้องการจัดให้มุทิตา (เดียร์น่า) แบบโลกต้องจำเพราะเตี๊ยมกับทุกคนทั้งครอบครัวฝ่ายหญิง (พี่กบ,พี่แหม่ม,ฟลุท) และเพื่อนสนิทของมุทิตา คือพงศ์สนิท(แม็ค) ก็มาร่วมงานกันครบแถมยังไลฟ์สดให้ทุกคนร่วมยินดี โดยได้จ้าง อานนท์ (พี่เต๋อ) มาเป็นคนร้ายลักพาตัวมุทิตามาเพื่อฆ่า ให้เขตขันธ์เข้ามาช่วยมีบู้โชว์ความแมนของพระเอกกับโจรนิดนึงแล้วเฉลยด้วยเค้กพร้อมแหวนคุกเข่าขอแต่งงาน แต่งานนี้ผิดคาดเพราะมุทิตาไม่ขำด้วยเธอปฏิเสธการเป็นเจ้าสาวของเขตขันธ์แบบ อ้าววววกันทั้งงาน




ฉากนี้เรียกว่าเป็นมหากาพย์ของการทำงานก็ว่าได้เพราะใช้เวลาถ่ายข้ามวันกันจริงๆ แค่ฉากเดียวเริ่มจากพี่เต๋ออุ้มเดียร์ที่ใช้ถุงผ้าดำคลุมตัวมาในโกดังร้าง ต่อด้วยปาริธเข้ามาสู้กับพี่เต๋อ และหมู่มวลเข้ามารอเฉลยขอแต่งงาน การทำงานต้องใช้คำว่าเกินต้านเพราะทั้งร้อนทั้งฝุ่น คละเคล้ากับสโมค (ควันจางๆ) ที่อัดตลอดเวลาของการถ่ายทำ เดียร์น่าคือผู้หญิงที่ทุกคนฝากความหวังไว้ เพราะในส่วนคิวบู้ พี่เต๋อกับปาริธ หายห่วงไม่มีปัญหา แต่เดียร์น่าเธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ต้องโดนจับคลุมหัวมัดตัวทั้งวัน ขนาดอยู่เฉยๆ ยังลำบาก แต่เธอก็ไม่เคยหมดพลัง ทำได้ทุกอย่างที่พี่ฟิวส์ ผกก. ต้องการจริงๆ แถมยังเผื่อแผ่ความบันเทิงให้ทีมงานคลายเครียดตลอดเวลา




พี่เต๋อว่าแน่ๆ ยังต้องเดินหนีความดีดของเดียร์ ไม่มีบ่น ไม่มีเหนื่อย เล่นเองทุกฉาก ร้องตั้งแต่เช้ายันมืด เบื้องหลังฉากนี้ทั้งนักแสดงและทีมงานต่างสูดควันกันไปเต็มปอด เพื่อความสมจริงแล้วทุกอย่างก็จบลงตามที่วางไว้ เมื่อพี่ฟิวส์สั่ง “คัทโอเคครับผม”ทุกคนถึงกับเข่าอ่อน และต้องชื่นชมนักแสดงที่อดทนและทุ่มเทกับฉากนี้กันเต็มที่




ติดตามฉากนี้กันได้ใน “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ทาง ช่อง 3 กด 33 ตอนแรก วันอังคารที่ 19 ต.ค. เวลา 20.30 น. หรืออัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชัน CH3Plus

คุณอาจสนใจ

Related News