ทำแผนฯ "ดิว" เผยชนวนแทงพ่อ 19 แผล เป็นการป้องกันตัว อ้างพ่อเล่นคุณไสยฯ จะเอา "มีดลงอักขระ" แทงก่อน

สังคม

ทำแผนฯ "ดิว" เผยชนวนแทงพ่อ 19 แผล เป็นการป้องกันตัว อ้างพ่อเล่นคุณไสยฯ จะเอา "มีดลงอักขระ" แทงก่อน

โดย pattraporn_a

18 ต.ค. 2564

25 views

ตำรวจ สน.บางชัน คุมตัวลูกชายคนเล็ก ที่ใช้มีดหมอลงอักขระ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่าพ่อของตัวเองภายในบ้าน เจ้าตัวอ้าง พ่อคลั่งไสยศาสตร์ถือมีดหมอมาจะทำร้าย จึงเข้าแย่งและต่อสู้กัน ทำให้พ่อโดนแทงเสียชีวิต



ย้อนกลับไปตั้งแต่ช่วง 4 โมงเย็นวานนี้ (17 ต.ค.) เพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้ชายร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากบ้านเลขที่ 21/201 หมู่บ้านคลองจั่นวิลล่า 4 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง กทม. ก่อนจะเงียบเสียงไป จึงไปแจ้งกรรมการหมู่บ้านแจ้งให้ตาม รปภ.มาดู


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หน้าบ้านมีรถจอดอยู่ 1 คัน ที่หน้าประตูบ้านพบร่าง นาย สมบูรณ์ วัย 66 ปี นอนเสียชีวิตที่ประตูเหล็กดัดหน้าบ้าน สภาพศพคือ นอนเอาหน้าแนบกับประตูมุ้งลวด เลือดเต็มพื้นบ้านชั้นล่าง


เมื่อตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบสภาพศพพบว่า มีบาดแผลถูกแทง 19 แผล เป็นแผลใหญ่ 12 แผล บาดแผลเล็กน้อยที่อาจจะเกิดจากการต่อสู้ 7 แผล เสียชีวิตคาที่ ซึ่งเพื่อนบ้านบอกว่า ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ และเสียงตะโกนบอกว่า อย่าฆ่าๆ ด้วย


ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกบ้านที่เกิดเหตุ พบ นาย หัทเมธ หรือ ดิว อายุ 33 ปี ลูกชายคนเล็กของผู้ตายเดินออกมาจากบ้าน ช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่มีเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ใส่เสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ สะพายกระเป๋า 1 ใบ แต่ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย เดินออกมาจากบ้าน


จากนั้นประมาณ 4 โมง 7 นาที ก็เดินไปซื้อหน้ากากอนามัย ที่ร้านขายยาแห่งหนึ่ง ซึ่งห่างจากบ้านของพ่อ ประมาณ 500 เมตร ก่อนจะเดินไปขึ้นแท็กซี่กลับไปที่ห้องพัก ย่านนวมินทร์


กระทั่งไปตามจับได้ช่วงประมาณ 4 ทุ่มของเมื่อวานนี้ ที่ห้องพักในแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านซอยนวมินทร์ 54 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. พร้อมของกลาง กางเกงยีนส์ 1 ตัว เสื้อยืดสีดำ 1 ตัว รองเท้าแตะ 1 คู่ กระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ ร่มสีชมพู 1 คัน อาวุธมีดสปาร์ตาปลายแหลม ยาวประมาณ 10 นิ้ว ลงอักขระอาคม พร้อมปลอก 1 ด้าม


พลตำรวจตรี พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นลูกชายคนเล็กของผู้ตาย แต่ออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่นนานเกือบ 6 ปีแล้ว แต่ไปมาที่บ้านตลอด สาเหตุเพราะพ่อเป็นคนเล่นไสยศาสตร์ มีอารมณ์ร้าย เคยทำของใส่แม่และเขา และชอบทำร้ายร่างกายคนในบ้าน จนแม่ขอหย่าและเลิกรากันมาเกือบ 10 ปีแล้ว


วันเกิดเหตุเขาไปเอาสิ่งของบางอย่างที่บ้าน จากนั้นได้มีปากเสียงทะเลาะกับพ่อ พ่อล็อคประตูบ้านและพยายามใช้มีดหมอที่ลงอักขระเข้ามาทำร้ายเขา จึงเกิดการยื้อยุดกัน จึงคว้ามีดของพ่อซึ่งลงอักขระอาคมแทงไปหลายแผล อ้างว่าป้องกันตัวก่อนหลบหนีไป



จากนั้นตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุ เริ่มจากเดินทางมาถึงบ้านตอน บ่าย 3 โมงกว่า พอเข้าไปในบ้านก็มีปากเสียงกับพ่อ และพ่อพยายามเข้ามาทำร้ายจึงมีการต่อสู้กัน ที่บริเวณชั้น 1 ของบ้าน และใช้มีดแทงพ่อเสียชีวิต แล้วไปซื้อหน้ากากอนามัยก่อนกลับไปที่ห้องพัก


เภสัชกรหญิง เจ้าของร้านขายยา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ นายดิว ซึ่งไม่ได้สวมใส่หน้ากากอนามัย ท่าทางลุกรี้ลุกรน ได้เดินมาซื้อหน้ากากอนามัย ระหว่างยืนรอหน้าร้าน ก็ได้ยินเสียงของตกดังมาก พบว่าเป็นท่อนเหล็กที่ผู้ก่อเหตุทำร่วง จากนั้นได้รีบเก็บใส่กระเป๋า ก่อนจ่ายเงินค่าหน้ากากอนามัย ซึ่งสังเกตเห็นว่า ที่มีมือรอยเลือด


ขณะที่เพื่อนบ้านของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นทีรู้จักของคนแถวนี้ เรียกกันว่า ลุงแดง หลังจากเลิกกับภรรยา และลูกชายย้ายออกจากบ้าน ก็อาศัยอยู่ที่นี่เพียงลำพัง ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน มีเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือ ก่อนจะเงียบไป


สำหรับนิสัยส่วนตัวของลุงแดง เพื่อนบ้านส่วนใหญ่บอกว่า เป็นคนเงียบๆ เก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร แต่จะเกี่ยวข้องหรือเล่นไสยศาสตร์ไม่มีใครรู้ ซึ่งเพื่อนบ้านบางคนก็บอกว่า ลุงแดงมักจะมีพฤติกรรมแปลกๆ เช่น ได้ยินเสียงลุงแดงพูดคุยนาน 1 - 2 ชั่วโมง ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นการพูดคนเดียว หรือ คุยโทรศัพท์ บางครั้งได้ยินเสียงสวดมนต์ตอนกลางดึก ครั้งละ 1-2 ชั่วโมง และสวดมนต์ด้วยน้ำเสียงที่แตกต่างกันหลายเสียง


สอดคล้องกับคำบอกเล่าของหลานชายที่บอกว่า นาย สมบูรณ์ ผู้เสียชีวิตเคยไปเรียนดูดวงที่ต่างประเทศ แต่ก็ไม่ได้เปิดเป็นสำนักทรงเจ้าเข้าผี แต่จะรับดูดวงให้กับคนสนิทและคนในครอบครับบ้าง ปกติเป็นคนใจดี ใจเย็น ซึ่งครอบครัวจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดขจรศิริ ย่านอ่อนนุช


ส่วน นายหัทเมธ เรียนจบจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว เคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่ออกมาได้ราว 3 ปี และมาช่วยแม่ขายของ และแยกออกมาพักที่อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้เพียงคนเดียวนานหลายปีแล้ว





รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tsJolK7vTbY

คุณอาจสนใจ

Related News