เจ้าของร้านสุดเจ็บใจ โจรฉกไส้กรอกต่อหน้าต่อตา ก่อนขี่มอเตอร์ไซค์หนีลอยนวล

สังคม

เจ้าของร้านสุดเจ็บใจ โจรฉกไส้กรอกต่อหน้าต่อตา ก่อนขี่มอเตอร์ไซค์หนีลอยนวล

โดย panisa_p

18 ต.ค. 2564

128 views

วันที่ 18 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 2 ถนนตลาดสด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ของนายรถพล นิเทศศิลป์ อายุ 64 ปี เจ้าของร้านขายส่งไส้กรอก ลูกชิ้น ซึ่งได้โพสคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเข้ามาฉกไส้กรอกที่ลูกค้าสั่งไว้ ต่อหน้าต่อตา แล้วขับรถหนีไปอย่างลอยนวล


นายรถพล นิเทศศิลป์ เปิดเผยว่าตนมีอาชีพขายลูกชิ้น ไส้กรอก ช่วงเวลา 05.00 น.ตนนำไส้กรอก ลูกชิ้นที่ลูกค้าสั่ง วางไว้บนลังพลาสติกตรงข้ามกับร้านเพื่อที่จะรอให้ลูกค้ามารับไป แต่มีออเดอร์ลูกค้าเข้ามาอีก ตนจึงเดินไปเอาไส้กรอกที่ร้าน และช่วงจังหวะนั้นมีรถจักรยานยนต์ของคนร้ายมาจอดตรงข้ามกับร้าน จากนั้นคนร้ายก็เดินวนไปวนมา เมื่อได้จังหวะ คนร้ายก็ฉกถุงไส้กรอกแล้วเดินขึ้นรถขับออกไป ตนก็ยังไม่เอะใจ แต่เหลียวไปมอง จนตนเดินมาถึงที่วางไส้กรอก จึงพบว่าไส้กรอกของตนหาย ตนจึงรีบวิ่งตามออกไปแต่ไม่ทัน




ต่อมามีแม่ค้าบอกว่าคนร้ายขี่รถจยย.ออกไปเกือบเฉี่ยวชนกับรถยนต์ และมุ่งหน้าออกไปหลังสถานีรถไฟ ทางวัดโพธิ์ ลักษณะคนร้ายสูงประมาณ 160 ซม. รถจยย.ฮอนด้าสีแดง ไม่เห็นเลขทะเบียน ส่วนใหญ่แม่ค้าที่นี่จะโดนกันบ่อย แต่ไม่มีใครแจ้งความ ตนก็ไม่ได้แจ้งความ เพราะเคยไปแจ้งแล้วการดำเนินการช้า เสียเวลาทำมาหากิน แต่ตนจะช่วยกันจับคนร้ายให้ได้




อยากฝากถึงพ่อค้า แม่ค้าและลูกค้า โปรดช่วยกันระมัดระวัง ช่วยกันดูแล และฝากถึงคนร้ายให้เลิกพฤติกรรรมนี้ เพราะทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน หันมาประกอบอาชีพที่สุจริตทำมาหากินกันดีกว่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไส้กรอก ,ขโมย ,โจรแสบ ,โควิด19

คุณอาจสนใจ