ตร.บุกค้นชุมชนวัดม่วง หลังโพสต์ข่มขู่ 'บาส' - คู่กรณีถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา

สังคม

ตร.บุกค้นชุมชนวัดม่วง หลังโพสต์ข่มขู่ 'บาส' - คู่กรณีถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา

โดย sujira_s

18 ต.ค. 2564

117 views

ตำรวจคุมตัว 4 วัยรุ่น ที่ร่วมกันบุกไปหาเรื่อง นาย ณัฐวุฒิ หรือ บาส ถึงหน้าบ้านย่านเพชรเกษม ก่อนจะมีเรื่องวิวาทกัน ทำให้ถูกแทงเสียชีวิต 2 ศพ ไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีแล้ว พร้อมเปิดปฏิบัติการตรวจค้น 13 จุด ป้องปรามคนที่จะไปล้างแค้น


เมื่อเช้าที่ผ่านมา (18 ต.ค.64) ตำรวจ สน.เพชรเกษม เปิดปฏิบัติการเข้าค้นในชุมชนวัดม่วง แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพ หลังมีการข่มขู่ว่าจะเอาคืน นาย ณัฐวุฒิ หรือ บาส วัย 21 ปี ที่ไปแทง นาย สมเดส และ นาย ธิติวุฒิ เสียชีวิต จากกรณีไปบุกบ้านเพราะไม่พอใจที่ขี่รถจักรยานยนต์ปาดกันหน้า


โดยตำรวจนำหมายค้นของศาลอาญาธนบุรี เข้าตรวจค้น 9 จุด 13 เป้าหมาย โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มนาย ณัฐวุฒิกับกลุ่มคู่กรณีทั้ง 6 คน, กลุ่มที่มีแนวโน้มจะก่อเหตุ และกลุ่มที่โพสต์สร้างสถานการณ์ จากการตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย, ส่วนผู้ที่โพสต์ตำรวจเร่งขยายผลติดตามตัวมาดำเนินคดี


พลตำรวจตรี โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า นาย ณัฐพล, นาย พันกร, นาย ภาสกร และ นาย ปราเมษ ซึ่งเป็นคู่กรณีของนาย ณัฐวุฒิ ถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย, ร่วมกันทำบุกรุกเคหสถาน และร่วมกันขู่เข็ญ โดยได้นำตัวไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัวเมื่อประมาณ 10 โมงที่ผ่านมา หากคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย สามารถร้องขอให้ตำรวจไปดูแลความปลอดภัยได้ พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


ส่วนนายณัฐวุฒิ ขณะนี้ตำรวจยังมีประเด็นที่จะต้องสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ขณะนี้ยังรอการติดต่อจากทนายความ เพื่อนำตัวมาสอบปากคำ

คุณอาจสนใจ

Related News