แม่ขอความช่วยเหลือ ลูกชายวัย 5 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกาย

สังคม

แม่ขอความช่วยเหลือ ลูกชายวัย 5 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกาย

โดย sujira_s

18 ต.ค. 2564

1K views

แม่วัย 32 ปี สุดช้ำ ร้องสื่อขอความช่วยเหลือลูกชายวัย 5 ขวบ หลังโดนพ่อแท้ๆ ทุบตีทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ก่อนประสาน พมจ.สงขลา นำตัวออกมาได้


จากกรณีของนางสาวจงดี อายุ 32 ปี นำรอยแผลต่างๆ ตามร่างกายมาเป็นหลักฐานร้องทุกข์ และมาขอความช่วยเหลือลูกชายวัย 5 ขวบ ที่อาศัยอยู่กับอดีตสามีที่เธอได้เลิกลากันไปเมื่อ 5 เดือนก่อน ได้ทุบตีทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บทั่วทั้งร่างกาย ซึ่งเธออยากได้ลูกกลับคืนมา เพื่อนำไปเลี้ยงดูเอง แต่ไม่กล้าเข้าไปรับลูกออกมา เพราะเกรงว่าอดีตสามีไม่ยอม และจะทำร้ายร่างกายลูกซ้ำอีก


จากนั้น นางสาวจงรักษ์ เดินทางเข้าพบกับ พนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ ร.ต.อ.ทวีป เพชรชาติ เพื่อเข้าแจ้งความ และประสาน เจ้าหน้าที่ พมจ.จังหวัด เพื่อให้เข้าไปรับตัวลูก ออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ ในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลท่าข้าม อำเภอหาดใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านของนายจิระศักดิ์ อายุ 37 ปี อดีตสามีและพ่อของเด็ก


หลังเดินทางไปถึงบ้านดังกล่าวไม่พบตัวนายจิระศักดิ์ พบเพียงแม่ และหลานสาวของนายจิระศักดิ์ ส่วนลูกชายของ นางสาวจงดี เมื่อเห็นหน้าแม่ได้วิ่งมาโผเข้ากอด พร้อมกับลูกสาวอีก 1 คน อายุ 4 ขวบ จากการตรวจสอบร่างกายของลูกชายพบว่า มีร่องรอยถูกเฆียนตีทั่วทั้งร่างกาย จากไม้มะขาม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวขึ้นรถมาที่โรงพัก เพื่อทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้ตรวจสอบร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง


จากการสอบถาม นางสาวจงดี บอกว่า เธอได้เลิกลาและแยกกันอยู่กับ นายจิระศักดิ์ ได้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งนายจิระศักดิ์ นำลูกชายลูกสาวไปอยู่ด้วย โดยไม่ยอมให้เธอเลี้ยงดู สาเหตุที่เลิกกันเพราะ นายจิระศักดิ์ ชอบทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ จนทนไม่ไหวจึงตัดสินใจขอลูกกลับมาอยู่ที่บ้านแม่ แต่นายจิระศักดิ์ไม่ให้ จนล่าสุดหลานสาวได้ถ่ายคลิป ลูกชายถูกทำร้ายมาให้ดู ทำให้เธอรู้สึกสงสารลูกอยากพามาเลี้ยงดูด้วยตัวเอง จึงได้มาขอความช่วยเหลือ ส่วนเรื่องคดีความที่จะเอาผิดนายจิระศักดิ์นั้น ก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ


ขณะที่การดำเนินคดี ทางตำรวจจะออกหมายเรียกนายจิระศักดิ์อีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาในคดีทำร้ายร่างกาย หลัง พมจ. พาตัวเด็กชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และจะดำเนินการเข้าพบอัยการ เพื่อดำเนินการขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News