ประชาสัมพันธ์

โออาร์ ฉลอง 5 ปีโครงการไทยเด็ด

โดย panwilai_c

31 ธ.ค. 2566

22 views

วันนี้ แวะพีทีที สเตชั่น นอกจากจะได้เติมน้ำมันคุณภาพแล้ว เรายังได้ช่วยให้คนในชุมชนมีอาชีพ มีรายได้ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนด้วย ผ่านโครงการไทยเด็ด ที่ โออาร์ เปิดพื้นที่ให้ชุมชนนำผลิตภัณฑ์มาวางจำหน่าย



ตลอดระยะเวลา 5 ปี โออาร์และพันธมิตร ร่วมเปิดประตูความสำเร็จให้กับชุมชน  ได้มีโอกาส มีอาชีพ มีรายได้ มีมาตรฐานชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ผ่านโครงการไทยเด็ด ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต กลุ่มคนตัวเล็ก ตามแนวทาง OR SDGs  ในแบบฉบับของโออาร์  โดยใช้จุดแข็งของสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่ครอบคลุมทั้งในและต่างประเทศ มาเป็นช่องทางการจำหน่ายให้กับผลิตภัณฑ์ของวิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการท้องถิ่นได้มีโอกาสนำเสนอสินค้าถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับจุดยืนการดำเนินธุรกิจ พีทีที สเตชั่น ที่ต้องการเป็นศูนย์กลางในการเติมเต็มทุกความสุขและเติบโตไปพร้อมกับชุมชนอย่างยั่งยืน



ปัจจุบันโครงการไทยเด็ด มีกลุ่มวิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการท้องถิ่น เข้าร่วมโครงการฯกว่า 350 ราย มีรายการสินค้าที่ได้รับการคัดสรรร่วมกับพันธมิตรแล้วว่าเป็น “สินค้าดี สินค้าเด็ด สินค้าอัตลักษณ์ประจำถิ่น” มากขึ้น และมีแผนขยายช่องทางการจำหน่ายร้านไทยเด็ด ภายในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น กว่า 300 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้ ตั้งเป้าหมายสร้างรายได้ให้ชุมชนกว่า 100 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมสินค้าได้ที่ https://thaidet.pttor.com



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GPNDpatUW4g

คุณอาจสนใจ