เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ร่วมมื้อเที่ยง 'ทักษิณ' หลายฝ่ายจับตา เคาะโผปรับครม.

โดย panwilai_c

25 เม.ย. 2567

37 views

กระแสข่าวการปรับครม. น่าจะเป็นช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว เพราะมีความเคลื่อนไหวกันชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อวานช่วงค่ำมีข่าวว่า ท่านนายกฯ ร่วมวงดินเนอร์กับแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ และมีรายงานว่าช่วงเที่ยงวันนี้ มีการนัดรับประทานอาหารกลางวันกับคุณทักษิณ ชินวัตร ซึ่งหลังนักข่าวรู้สถานที่ ก็มาดักรอ และ ท่านนายกฯ ก็เดินทางมาตามกระแสข่าวจริงๆ แต่ก็เก็บภาพได้แค่บรรยากาศช่วงที่รถเดินทางเข้า-ออก เท่านั้น



ภายหลังคุณเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เสร็จสิ้นภารกิจช่วงเช้า ก็เดินทางมาที่โรงแรมโรสวูด ถนนสุขุมวิท ในเวลา 11.55 น.ด้วยรถประจำตำแหน่ง Lexus เลขทะเบียน สร 30 โดยมีรถของ นพ. พรหมมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ทะเบียน 4 ขศ 7042 กทม ซึ่งเป็นรถเบนซ์ประจำตำแหน่ง และ ตามมาด้วย รถทะเบียน 4 ขศ 7002 กทม ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่งของ คุณภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ติดตามมาในขบวนด้วย



โดยมีรายงานว่า นายกฯเศรษฐา มาพบและรับประทานอาหารกลางวัน กับ คุณทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาถึงก่อนหน้านี้แล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวการปรับครม. ที่คาดว่าน่าจะจัดทำรายชื่อเสร็จแล้ว



ทั้งนี้ ทางโรงแรม ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวในโรงแรม จึงทำได้แค่ปักหลักรอกันอยู่ริมถนนหน้าโรงแรมเท่านั้น



และเวลา​ 13.35 น​ ขบวนรถของ นายกฯเศรษฐา​ เดินทางออกจากโรงแรม​โรสวูด ใช้เวลารับประทานอาหาร 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยนายกฯ ไม่ได้ลดกระจกรถลง เพื่อทักทายสื่อ และเดินทางกลับมาที่ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 13.47 น. ปฏิบัติภารกิจต่อในช่วงบ่าย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JOjjLDzJZnw

คุณอาจสนใจ

Related News