เลือกตั้งและการเมือง

ตลาดแตก! นายกฯเดินตลาดสดสกลนคร อุดหนุนพ่อค้า-แม่ค้า แวะซื้อ "ถั่วต้ม-ข้าวเหนียวปิ้ง"

โดย kanyapak_w

17 ก.พ. 2567

141 views

ตลาดแตก! นายกฯเดินตลาดสดสกลนคร อุดหนุนพ่อค้า-แม่ค้า แวะซื้อ "ถั่วต้ม-ข้าวเหนียวปิ้ง" ประชาชนแห่ขอถ่ายรูปคึกคัก ชาวบ้านทวง "เมื่อไหร่จะได้เงินหมื่นดิจิทัลวอลเล็ต"



จากนั้นเวลา 17.00 น.นาย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และคณะเดินทาง เดินทางต่อไปยังจังหวัดสกลนคร เพื่อพบปะประชาชน ที่ตลาดเทศบาลนครสกลนคร ตำบลดงมะไฟ อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร โดยมีสส.จ.สกลนคร พรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับ ประกอบด้วย นายอภิชาติ ตีรสวัสดิชัย เขต 1 , น.ส.จิรัชยา สัพโส สส.เขต 3, น.ส.สกุณา สาระนันท์ สส.เขต 6 ,นายพัฒนา สัพโส สส.สกลนคร เขต 4 และนายเกษม อุประ  สส.เขต 7 ให้การต้อนรับ



ทั้งนี้ นายกฯ ได้เดินชมตลาดสดเทศบาลนครสกลนคร มีช่วงหนึ่งประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าถามว่า “เมื่อไหร่จะได้เงิน 10,000 บาทสักที” โดยนายกฯหันไปหัวเราะแต่ไม่ได้ตอบ



ทั้งนี้ระหว่างเดินชมตลาดนายกฯได้สอบถามราคาสินค้าต่างๆท่ามกลางประชาชนให้ความสนใจเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และตะโกนเรียกนายกฯ ทั้งนี้ ยังมีประชาชนมอบดอกไม้ พร้อมทั้งคล้องพวงมาลัยดอกดาวเรือง และผูกผ้าขาวม้าให้ด้วย พร้อมบอกว่า ผูกไว้ที่นี่ผูกไว้ที่สกลนครไม่ให้ไปไหน



ขณะเดียวกันนายกฯยังสอบถามประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าว่าสส.ในพื้นที่ดูแลดี โดยประชาชน ตอบว่า “ดูแลดี”และในช่วงหนึ่งที่เดินตลาดมีชาวบ้านขอให้นายกฯเซ็นชื่อบนเสื้อ ซึ่งนายกฯ เซ็นชื่อตนเองให้กับชาวบ้านบนหน้าอกด้านซ้าย



นายกฯยังได้แวะซื้อถั่วต้ม 5 จาน และได้ลองชิมด้วย นอกจากนี้ยังได้แวะอุดหนุน และชิมข้าวเหนียวปิ้งไส้เผือกด้วย



อย่างไรก็ตาม ก่อนเดินทางกลับได้มีชาวบ้านบอกว่ายังรออยู่นะดิจิทัลวอลเล็ต จากนั้นนายกฯและคณะพักค้างคืนที่จังหวัดสกลนคร 1 คืน ก่อนที่ในวันที่ 18 ก.พ.จะลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจต่อวันที่สอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวการเมือง ,นายกฯ ,สกลนคร

คุณอาจสนใจ

Related News