เลือกตั้งและการเมือง

ซินแสเข่งผ่าดวง ‘ทักษิณ’ กลับไทยวันนี้เป็นราชาฤกษ์ แต่กระทบดวงเพื่อไทย-ลูกสาว บ้านเมืองกลับสู่กลียุค

โดย paweena_c

22 ส.ค. 2566

667 views

ซินแสเข่ง ผ่าดวง ทักษิณกลับไทยวันนี้เป็นราชาฤกษ์เสริมความมั่นคงให้กับตัวเองแต่ส่งผลกระทบกับพรรคเพื่อไทยและดวงของลูกสาว ก่อให้เกิดการเบียดเบียน แตกแยกและตายจาก บ้านเมืองกลับสู่กลียุค มีความวุ่นวายตามมา

ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ ก็ได้วิเคราะห์เชิงโหราศาสตร์ เรื่องการเลือกวันเดินทางกลับไทยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กำหนดเป็นวันนี้ 22 สิงหาคม 2566 ถือเป็นราชาฤกษ์ เป็นวันที่สร้างความมั่นคงให้กับตัวคุณทักษิณมากที่สุด และเวลา 9:00 โดยประมาณก็ช่วยเสริมดวงอีก

แต่เมื่อดูจากดวงเฉพาะของคุณทักษิณ ซินแสเข่ง ระบุว่า เดือนสิงหาคม ถือว่าเป็น ดวงปะทะ ดวงความวุ่นวาย เป็นเดือนที่ก่อให้เกิดความแตกแยกมีผลกระทบต่อดวงเมือง ถึงแม้ว่าดวงชะตาของคุณทักษิณจะกลับมาได้ แต่บ้านเมืองจะไม่สงบ

ส่วนอีกเรื่องที่ต้องเตือน คุณทักษิณ จะได้เจอ นั้นคือ "การตายจาก" เพราะฉะนั้นแล้วในดวงชะตา มีอยู่ 3 ประการด้วยกัน 1.เบียดเบียนตัวเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ 2. สร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้น 3.ความแตกแยกและตายจาก ซึ่งการเดินทางกลับถึงไทยในวันนี้ในทางโหราศาสตร์ก็จะส่งผลกระทบกับดวงของครอบครัวพรรคเพื่อไทย และ ลูกสาว คือ คุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ด้วย

นอกจากนี้ซินแสเข่ง ยังวิเคราะห์ดวงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี อย่างเช่น อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร, นายเศรษฐา ทวีสิน และบิ๊กป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ

โดย คุณอุ๊งอิ๊ง มีดวงผู้นำในตัวเอง แต่ช่วงจังหวะปี 2566 ทั้งปี ดวงเข้าดวงเคราะห์ มีเรื่องให้หงุดหงิด อารมณ์รุนแรง เกิดความขัดแย้ง ห้ามใช้ฤกษ์มงคลในการทำการใดๆ ซึ่งการที่คุณทักษิณ ใช้ราชาฤกษ์วันนี้กลับไทย ยิ่งส่งผลกระทบทางลบกับคุณอุ๊งอิ๊ง

ส่วน นายเศรษฐา ทวีสิน ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงชะตาว่า มีดวงผู้นำเหมือนกัน แต่เป็นผู้นำทางด้านธุรกิจ การค้า ไม่ใช่ผู้นำทางการเมือง การปกครอง หรือทางราชการ

หากวิเคราะห์พื้นฐานดวงวันนี้ที่มีการโหวตนายกฯ ผลกระทบดวงอย่างมาก จะมีการเบียดเบียน สร้างความอึดอัด ไม่ได้ดั่งใจ จะเกิดความขัดแย้งหนัก โอกาสสำเร็จในช่วงนี้หากได้ตำแหน่งก็จะมีปัญหาตามมาอีกจำนวนมาก

สำหรับ บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีดวงผูกพันธ์กับคุณทักษิณ แต่จะมีความขัดแย้ง แตกแยกตามมา ไม่มีโอกาสจะได้เป็นนายกรัฐมนตรี จากการวิเคราะห์ดวงทั้ง 3 คนแล้วส่วนใหญ่หากได้ขึ้นเป็นผู้บริหารประเทศก็จะมีความขัดแย้งแตกแยกตามมา

ซึ่ง ซินแสเข่งวิเคราะห์ว่าในบรรดาแคนดิเดตนายกฯ คนที่มีดวงเหมาะแก่การเป็นนายกรัฐมนตรีที่สุด คือ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ มีดวงสมพงษ์ ถูกโฉลกมีดวงเป็นผู้นำได้ในช่วงปี 2566 - 2567 เป็นปีที่เสริมดวงชะตาแต่ว่าจังหวะและโอกาสยังไม่มาถึง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/W9gDjvOSlss

คุณอาจสนใจ

Related News