เลือกตั้งและการเมือง

ก้าวไกลลุยเล่นน้ำสงกรานต์ 'พิธา' บุกหนองคาย 'ชัยธวัช' ควงลูกชายลุยเชียงใหม่

โดย panwilai_c

13 เม.ย. 2567

206 views

วันนี้คุณพิธาไปหนองคาย ขณะที่ คุณชัยธวัช วันนี้ถือว่าฮือฮา มีการเปิดตัวลูกชายครั้งแรก ไปร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่



คุณชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล นำทีมแกนนำและสส.พรรคก้าวไกล อาทิ คุณศิริกัญญา ตันสกุล สส.ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ์ และคุณเพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ ไปร่วมขบวนสงกรานต์ปี๋ใหม่เมือง ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้ร่วมขบวนแห่พระพุทธสิหิงค์และเล่นน้ำสงกรานต์กับประชาชน ตลอด 2 ข้างทาง บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น



วันนี้คุณชัยธวัช ได้นำลูกชาย "น้องติน" มาร่วมงานด้วย ซึ่งเรียกเสียงฮือฮา ของบรรดาแฟนคลับ ให้ความสนใจเป็นพิเศษ คุณชัยธวัช ยืนยันว่าวันนี้พรรคก้าวไกลไม่ได้มาเช็คกระแส แต่มาแล้วก็ได้รับกำลังใจจากประชาชนอย่างล้นหลาม ไปที่ไหนประชาชนก็ให้กำลังใจ



ส่วนการมาเชียงใหม่ของคุณทักษิณ ก็มองว่าเป็นธรรมดา เพราะคุณทักษิณ ก็เป็นคนเชียงใหม่ ก็ว่าในทางการเมือง สำหรับพรรคก้าวไกลตอนนี้ต้องแข่งกับตัวเอง ว่าตอบสนองความต้องการของประชาชนได้หรือไม่ นี่คือเรื่องสำคัญที่สุด



ขณะที่ คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ก็นำทีม สส.พรรคก้าวไกลอีกชุด ไปเดินสายเล่นน้ำสงกรานต์ที่ภาคอีสาน วันนี้ไปร่วมงานมหาสงกรานต์ที่หนองคาย



คุณพิธา ได้เข้าร่วมขบวนแห่หลวงพ่อพระใสรอบพระอุโบสถ ก่อนร่วมเล่นฉีดน้ำ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจขอถ่ายรูป รวมถึงประแป้ง อย่างสนุกสนาน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/5UQwAGGQJNM

คุณอาจสนใจ

Related News