สรุปข่าว

"บีทีเอส" ชี้แจงกรณีผู้สูงอายุติดลิฟต์

โดย chutikan_o

21 ม.ค. 2567

42 views

"บีทีเอส" ชี้แจงกรณีผู้สูงอายุติดลิฟต์

บีทีเอส หรือ บริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ชี้แจงกรณีผู้สูงอายุ 2 คน ติดในลิฟต์ของสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ เกิดจากกระแสไฟฟ้าขัดข้อง ทำให้ลิฟต์หยุดทำงาน เบื้องต้นได้เร่งเข้าช่วยเหลือและปฐมพยาบาล พร้อมอำนวยความสะดวกอย่างระมัดระวัง และรอบคอบมากที่สุด โดยผู้สูงอายุทั้ง 2 คน ต้องการเดินทางต่อทันที จึงอำนวยความสะดวกในการเดินทางต่ออย่างปลอดภัย ขณะนี้ระบบที่ขัดข้องทั้งหมด ได้ถูกแก้ไขแล้ว



ตร.ตั้งข้อหาชายทำร้ายครูเพิ่มอีก 3 ข้อหา

ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย แจ้งข้อหาเพิ่มนายนิรันดร์ จันทร์ต๊ะนาเขต หลังทำร้ายร่างกายครูผู้หญิง ของโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ จนบาดเจ็บสาหัส อีก 2-3 ข้อหา หลังตรวจสอบภาพวงจรปิดอย่างละเอียด และเข้าสอบปากคำครูที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม ล่าสุดอาการของครูปลอดภัยแล้ว ขณะที่หน่วยงานต้นสังกัด เร่งหาทางออกเรื่องครูเข้าเวรตามสถานศึกษา



สเปนส่งทหารช่วยประชาชนติดค้างบนถนนจากหิมะตกหนัก

สเปนส่งทหารจากหน่วยฉุกเฉิน เข้าช่วยเหลือประชาชนราว 600 คน ที่ติดอยู่ในรถยนต์หลายร้อยคัน บนถนนสาย N-122 เชื่อมระหว่างเมืองโซเรียกับอาเกรดา ทางตอนเหนือของประเทศ หลังถนนถูกหิมะปกคลุมหนาแน่น จากอิทธิพลของพายุฆวน ที่พัดถล่มหลายพื้นที่ของสเปน ทำให้อุณหภูมิลดต่ำสุด -13 องศาเซลเซียส คาดว่าจะส่งผลกระทบต่อเนื่องไปจนถึงสุดสัปดาห์นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บีทีเอส ,ผู้สูงอายุติดลิฟต์

คุณอาจสนใจ

Related News