ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน Ichirin Wellness Onsen and Hot Stone

โดย weerawit_c

20 เม.ย. 2567

15 views

โบตั๋นเช็คอิน 20 เม.ย.67 พาไป Ichirin Wellness Onsen and Hot Stone ที่อาคารอาร์เอสยู ชั้น 4 ถ.สุขุมวิท คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร


เปรียบเหมือนดอกไม้ดอกเดียวแม้เพียงดอกเดียว ผู้งามสง่า พรั่งพร้อมไปด้วยรัศมีภาพ...ฉันตั้งชื่อมันว่า [ICHIRIN] ด้วยความปรารถนาที่จะสร้างสถานที่ที่ผู้อยากสวยสามารถมารวมตัวกันได้


เพื่อให้บริการลูกค้าจำนวนมาก ร้านเสริมสวยของเราให้การต้อนรับที่ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีสามารถสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายและผ่อนคลาย Yoshika เจ้าของชาวญี่ปุ่น อยู่ในอุตสาหกรรมความงามมากว่า 25 ปี และให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ และได้พัฒนาบริการและเทคโนโลยีคุณภาพสูง จากประสบการณ์ดังกล่าว เราใช้เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ความงามล่าสุดที่เจ้าของชาวญี่ปุ่นมีส่วนร่วมตั้งแต่ขั้นตอนการพัฒนาเพื่อช่วยคุณรักษาและปรับปรุงสุขภาพใบหน้าและความงามของคุณ


เริ่มต้นด้วย power remedicine จากกรุงเทพฯ เครื่องสลิมและเครื่องสำอางล่าสุดที่ผลิตในญี่ปุ่น เครื่องจักร เทคนิคและผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูงถูกนำมาใช้เพื่อดูแลความงามและสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกส่งผลให้มีผิวสวยและกระชับสัดส่วน เราจะ สนับสนุนการสร้างร่างกายที่ง่าย


https://youtu.be/Op5_KHuVmYc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โบตั๋นเช็คอิน ,IchirinWellnessOnsenandHotStone

คุณอาจสนใจ