ต่างประเทศ

"ยูอาอิน" เปิดใจครั้งแรกหลังให้การกับตำรวจในข้อหาใช้ยาเสพติดผิดกฎหมาย

โดย onjira_n

28 มี.ค. 2566

238 views

ยูอาอิน หรือ ออมฮงชิก ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเข้าพบและให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สำนักงานตำรวจนครบาลโซล ในเขตมาโพ กรุงโซล ของเกาหลีใต้



โดยเขาบอกว่าเขาได้บอกความจริงเท่าที่จะสามารถบอกได้ไปหมดแล้วพร้อมกับขอโทษทุกคนที่ให้ความรักและการสนับสนุนในตัวเขา และว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะเขาหาเหตุผลแบบผิด ๆ เข้าข้างตัวเองว่าพฤติกรรมที่ผิดจากบรรทัดฐานของสังคมเป็นสิ่งที่ไม่ได้ทำร้ายใคร



ด้านสำนักงานตำรวจนครบาลโซลเปิดเผยว่า พวกเขากำลังดำเนินการสอบสวนกรณีที่นักแสดงหนุ่มใช้ยาเสพติดผิดกฎหมาย หรือ โปรโพฟอล ในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตามที่กระทรวงความปลอดภัยอาหารและยาแจ้งเข้ามา



อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับยาตัวอื่นที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่านักแสดงหนุ่มเคยใช้ เช่น กัญชา, โคเคน, และเคตามีนโดยอ้างเรื่องความเป็นส่วนตัว



ขณะเดียวกัน วันนี้ (28 มี.ค. 66) นักแสดงหนุ่มยังได้โพสต์รูปภาพบนไอจีส่วนตัว (@hongsick) ว่า “หลังจากถูกสอบสวนจากตำรวจ ผมยังไม่ได้ออกมาขอโทษอย่างจริงใจ ดังนั้น ผมจึงอยากจะขอโทษคนที่ให้การสนับสนุนและรักผมอีกครั้งจากการกระทำที่ไม่น่าพอใจ”



ผมอยากขอโทษทุกคนที่ร่วมงานกับผม ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์, ละคร, หรือโฆษณา ผมรู้สึกเสียใจมากที่ไม่ได้รับผิดชอบอย่างจริงจัง และอยากขอโทษเพื่อนร่วมงานทุกคนของผมที่พยายามทำตามความฝันและไปให้ถึงเป้าหมาย ผมขอโทษที่ได้รับความเสียหาย ผมจะหาทางรับผิดชอบทุกคนอย่างเต็มที่”



-“สำหรับแฟน ๆ ทุกคน ผมรู้สึกอับอายมากที่ทำลายอาชีพนักแสดงของตัวเอง และความผิดของผมครั้งนี้ได้ทำให้ทุกคนรู้สึกเจ็บปวด ผมขอโทษครับ”



อย่างไรก็ดี ตอนนี้ ยูอาอินยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ดังนั้น จึงต้องติดตามกันต่อไปว่าตำรวจจะดำเนินการออกหมายจับนักแสดงหนุ่มหรือไม่

คุณอาจสนใจ