ต่างประเทศ

ผู้ประกาศข่าวสาวอินเดีย เป็นลมคาสตูดิโอถ่ายทอดสด หลังเจอคลื่นความร้อนกระหน่ำ-แอร์เสีย

โดย nattachat_c

24 เม.ย. 2567

264 views

มีภาพเหตุการณ์ ขณะที่พิธีกรรายการโทรทัศน์ในอินเดีย เป็นลมระหว่างถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนระอุ

ผู้ประกาศข่าวหญิงรายนี้ ชื่อว่า โลปามุดรา ซินฮา เป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง ดีดีนิวส์ (DD News) ของรัฐเบงกอลตะวันตก โดยเหตุเกิดขึ้น ขณะที่เธอกำลังอ่านข่าวและ เริ่มรู้สึกไม่สบาย ก่อนจะเป็นลมหมดสติไป ในขณะที่กล้องก็กำลังถ่ายทอดสดอยู่ โดยขณะนั้น รายงานระบุว่า เครื่องปรับอากาศในสตูดิโอไม่ทำงาน อีกทั้งไฟในสตูดิโอก็ร้อนมาก

โดยจากภาพ จะเห็นว่า เจ้าหน้าที่ในสตูดิโอรีบเข้ามาดูแลเธอ และใช้น้ำลูบไปที่ใบหน้าของเธอ

หลังจากที่เธอฟื้นขึ้นมานั้น เธอได้บรรยายไว้ในเฟซบุ๊ก ว่า  ความดันเลือดของเธอลดลงอย่างมาก ทำให้เธอเป็นลมหมดสติ ซึ่งเธอเองก็รู้สึกไม่สบายอยู่แล้ว คิดว่า การดื่มน้ำจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ แต่เธอก็ไม่มีโอกาสดื่มน้ำตอนนั้น และในที่สุดก็หมดสติลง

รายงาน ระบุว่า เธอเป็นลม ขณะที่เธอกำลังอ่านข่าวเกี่ยวคลื่นความร้อนที่กำลังถล่มอินเดียอยู่ด้วย ซึ่งเป็นข่าวที่ 3 โดยเธอคิดว่า จะสามารถประคองตัวอ่านให้จบได้ แต่ก็ไม่ไหว และเป็นลมหมดสติไป

“ตอนนั้น ฉันไม่สามารถมองเห็นได้อีกต่อไป เริ่มมองเห็นจอมอนิเตอร์เลือนลางลง  และฉันก็หมดสติไป"

ทั้งนี้ สำนักงานอุตุนิยมวิทยาอินเดีย ออกประกาศเตือนภัย 'คลื่นความร้อนรุนแรง' ในพื้นที่บางส่วนของอินเดีย โดยมีอุณหภูมิสูงถึง 42-44 องศาเซลเซียส ติดต่อกันหลายวัน โดยอินเดียประสบกับคลื่นความร้อนที่รุนแรง ในช่วงต้นในเดือนมีนาคมและเมษายน ซึ่งส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวง ต่อการผลิตทางการเกษตรของประเทศด้วย

----------------

คุณอาจสนใจ

Related News