ต่างประเทศ

รวบแล้ว! เน็ตไอดอลจีนกินหม้อไฟ ถ่ายหวิว หยิบตะเกียบถูของสงวนกลางร้าน

โดย nattachat_c

20 ก.พ. 2567

2.1K views

กลายเป็นประเด็นดราม่า ที่ได้รับความสนใจ หลังสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานถึงกรณีเน็ตไอดอลหญิงวัย 40 ปี รายหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อว่า “อันฉีเอ๋อร์” หรือ นางฟ้า เข้าไปถ่ายคลิปเซ็กซี่ภายในร้านหม้อไฟแบรนด์ดัง สาขาหนึ่งในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน จนสะเทือนถึงธุรกิจร้านหม้อไฟ


โดยเรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงตรุษจีน เธอสวมชุดสีแดง เข้าไปนั่งกินหม้อไฟในห้องส่วนตัวที่จองไว้ ก่อนจะฉวยโอกาสถ่ายคลิปขณะนั่งกินอาหารที่โต๊ะ พยายามทำท่าทางเซ็กซี่ยั่วยวน จังหวะหนึ่งหยิบผลไม้ แก้วมังกร ที่ตัดมาเป็นชิ้น ๆ เสียบด้วยไม้ตะเกียบ และนำมาถูบริเวณของสงวน จากนั้นก็นำกลับมาดู และเลียอีกด้วย


งานนี้เมื่อแชร์ออกไป สังคมต่างประณามอย่างเดือด หลายคนหวั่นการเลียนแบบ อีกทั้งบางส่วน ยังเข้าไปโพสต์ข้อความลงบอร์ดของทางร้าน แสดงความกังวลว่า ทางร้านจะมีวิธีจัดการกับข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์ ที่ “ปนเปื้อน” เพราะเน็ตไอดอลสาวอย่างไร


เรื่องนี้ทำให้ร้านหม้อไฟ พากันหาวิธีป้องกันพฤติกรรมไร้ความรับผิดชอบของลูกค้า และเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา โดยล่าสุด ทางร้านยืนยันว่า ได้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อแล้ว ขอให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยของอาหาร


ล่าสุดรายงานบอกว่า สำนักงานความมั่นคงสาธารณะเทศบาลเมืองกวางโจวแถลงว่า ได้ควบคุมตัวเน็ตไอดอลรายนี้เอาไว้แล้ว รวมทั้ง ชายอีก 3 คน  ที่มาด้วยกัน ในข้อหาถ่ายวิดีโอและรูปภาพลามกอนาจาร และเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต




คุณอาจสนใจ

Related News