ต่างประเทศ

โอละพ่อ! 'Lil Tay' อินฟลูเอนเซอร์เด็ก เมื่อวานบอกตาย วันนี้ไม่ตาย ที่แท้อินสตาแกรมถูกแฮก

โดย paweena_c

11 ส.ค. 2566

206 views

โอละพ่อ! 'Lil Tay' อินฟลูเอนเซอร์เด็ก เมื่อวานบอกตาย วันนี้ไม่ตาย ที่แท้อินสตาแกรมถูกแฮก

วานนี้ (10 ส.ค. 66) มีรายงานว่า 'ลิล เทย์' อินฟลูเอนเซอร์เด็กชื่อดัง เสียชีวิตแล้วในวัย 14 ปี แต่ต่อล่าสุดวันนี้ TMZ สื่อข่าวบันเทิงในสหรัฐฯ รายงานว่าความจริงแล้ว 'ลิล เทย์' ยังมีชีวิตอยู่

จากกรณีที่วานนี้ (10 ส.ค. 66) มีรายงานว่า 'ลิล เทย์' (Lil Tay) อินฟลูเอนเซอร์เด็กหญิงที่โด่งดังจากคอนเทนต์แนวอวดรวย เมื่อปี 2018 ได้เสียชีวิตกะทันหันด้วยวัยเพียง 14 ปีพร้อมพี่ชายวัย 21 ปี โดยครอบครัวแจ้งข่าวเศร้าผ่านอินสตาแกรม


ล่าสุดกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อ TMZ สื่อข่าวบันเทิงในสหรัฐฯ รายงานว่า ความจริงแล้ว “ลิล เทย์ ยังไม่ตาย” โดยเธอเปิดเผย อ้างว่าบัญชีอินสตาแกรมของเธอถูกแฮก และเผยแพร่ “ข้อมูลที่ผิดและน่าตกใจ” เกี่ยวกับการเสียชีวิตของเธอและพี่ชาย

นอกจากนี้จากคำชี้แจงจากครอบครัวของเทย์ ยังบอกว่า “ฉันต้องการชี้แจงว่า พี่ชายและฉันปลอดภัยและยังมีชีวิตอยู่ แต่ฉันตกใจมาก และพยายามหาคำพูดที่เหมาะสม มันเป็น 24 ชั่วโมงที่บอบช้ำมาก เมื่อวานนี้เสียงโทรศัพท์จากคนที่รักฉัน กระหน่ำโทรมาไม่ขาดสายเพื่อสอบถาม ขณะที่ฉันพยายามจัดการเรื่องยุ่งเหยิงนี้”

เธอบอกสาเหตุว่า บัญชีอินสตาแกรมของเธอถูกแฮกโดยบุคคลที่ 3 และเผยแพร่ข้อมูลที่ผิดและข่าวลือเกี่ยวกับตัวของเธอ ซึ่งผิดแม้กระทั่งชื่อของเธอ เพราะชื่อตามกฎหมายของคือ เทย์ เทียน (Tay Tian) ไม่ใช่ แคลร์ โฮป (Claire Hope)

โดยเทย์ ได้ขอบคุณเมตาที่ช่วยกู้บัญชีอินสตาแกรมของเธอกลับคืนมา และโพสต์ที่แจ้งการเสียชีวิตของเธอก็ถูกลบออกไปแล้ว

อย่างไรก็ดี TMZ มองว่าเรื่องนี้เหมือนจะมีกลิ่นแปลก ๆ เพราะสิ่งที่ยังไม่ชัดเจนคือ ทำไมเทย์ปล่อยเวลาไว้นานกว่า 24 ชั่วโมงกว่าจะออกมาแจ้งข่าวว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ โดยเฉพาะเมื่อเธอบอกว่า เธอรู้ว่าบัญชีของตัวเองถูกแฮก และได้รับโทรศัพท์เกี่ยวกับการเสียชีวิตของเธอ



ที่มา : TMZ

คุณอาจสนใจ

Related News