คลิปเต็มรายการ

ปัญหาโลกแตก! ‘ป้าลำไย’ เพื่อนบ้านด่าไปเรื่อยข้ามปี ต้องนั่งสมาธิสวดมนต์ดับทุกข์

โดย JitrarutP

7 พ.ค. 2567

109 views

วันที่ 7 พ.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ แอน ผู้ร้องเรียน และลูกสาว พร้อมด้วย ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ และในช่วงต่อออนไลน์ได้โฟนอินคุยกับ “ป้าลำไย” และลูกชาย เพื่อนบ้านคู่กรณี ถึงปัญหาผู้ร้องเรียนสุดทน เจอด่ามาข้ามปี

แอน ผู้ร้องเรียน เล่าว่า ตนอยู่บ้านหลังนี้มา 30 กว่าปี ซึ่งบ้าน “ป้าลำไย” อยู่ตรงข้ามกัน ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่อง เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันมาตลอด จนเมื่อปี 2564 มีผิดใจกันเรื่องหวย แม้จะคืนเงินที่ค้างชำระไปแล้วแต่ก็ถูก ป้าลำไย ตะโกนด่าจากหน้าบ้าน ลูกสาวจึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน อีกทั้ง ป้าลำไยได้กล่าวหาว่าตนจะไปแย่งสามีเขาทั้งที่ไม่เป็นความจริง

ส่วนประเด็นเรื่องที่ตนเคยโดนฟ้องชู้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่เรื่องดังกล่าวมันเป็นเรื่องส่วนตัวที่มีการดำเนินคดีกัน และศาลก็ตัดสินแล้ว แต่พี่ลำไยเอาเรื่องนี้ไปประจานให้ชาวบ้านรู้เรื่อง จนกระทั่งมาปีนี้ก็ยังด่าไม่หยุด พอเห็นเธอเปิดประตูบ้านหรือยืนหน้าบ้าน พี่ลำไยก็จะด่าด้วยคำหยาบคายแบบนี้ตลอด

เมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” ถามว่า “เขาด่าพี่ 3 วันติด พี่อยู่ไหน”

เธอจึงตอบกลับไปว่า “สวนมนต์อยู่ในบ้านค่ะ นั่งสมาธิอยู่ เขาจงใจให้เราเสียสมาธิ แต่เราไม่เสียสมาธิ เขาด่าเราให้ทุกคนที่เดินผ่านได้ยิน”

ขณะที่ “ป้าลำไย” ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ในช่วงต่อออนไลน์ของรายการโหนกระแส กรณีเพื่อนบ้านร้องเรียนว่าด่าข้ามดี โดยเปิดเผยว่า ตนไม่ได้ติดใจเรื่องอื่น ทั้งเรื่องเงินที่ติดค้างซึ่งคู่กรณีได้จ่ายคืนมาแล้ว แต่ติดใจเรื่องเดียวคือเพื่อนบ้านพูดว่าจะมาแย่งสามีตน ซึ่งเป็นเรื่องเดียวที่ยอมไม่ได้

ส่วนกรณีคลิปวงจรปิดที่มีการด่านั้น “ป้าลำไย” กล่าวว่า “ป้าไม่ได้ตะโกนประจานเขา ป้าพูดอยู่หน้าบ้านป้า ดูในคลิปสิป้าพูดชื่อเขาไหม ดูละครมา ลมเล่นไฟ”

ขณะที่ “ลูกชายของป้าลำไย” ได้โทรศัพท์ชี้แจงว่า “แม่ก็พูดเกือบทุกวันที่ผมอยู่บ้าน ว่าเขาจะมาแย่งผัว ผมก็ไม่อยากให้ทะเลาะเพราะอยู่ตรงข้ามบ้านกัน แต่ประเด็นคือ แม่ได้รับคำพูดจากตรงนั้น แม่ยอมไม่ได้ แล้วก็เป็นความผิดแม่ผมที่ชอบต่อว่า แต่ผมรู้สึกว่าแม่ผมเป็นแบบนี้เพราะมีความแค้นในใจ เพราะคำพูดนั้น แม่ผมฝังใจคำพูดนี้จริงๆ”

คุณอาจสนใจ

Related News