คลิปเต็มรายการ

หนุ่มร้องถูกรุมตื้บ เพื่อนบ้านไม่พอใจเสียงแตรบาดหู ยกพวก 8-1 อีกฝั่งโต้ไม่ได้รุม ท้าเปิดหลักฐาน

โดย JitrarutP

23 เม.ย. 2567

93 views

วันที่ 23 เม.ย. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “แสบ” ผู้บาดเจ็บ พร้อมครอบครัว, พ่อและน้องสาวของ “มี่” คู่กรณีที่มีเรื่องทะเลาะวิวาท ถึงกรณีที่ผู้บาดเจ็บร้อง เพื่อนบ้านไม่พอใจยกพวกล้อมรถก่อนรุมกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ

แสน ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า ในวันเกิดเหตุวันที่ 13 เมษายน 2567 ช่วงเวลา 20.00 น. ซึ่งตรงกับวันสงกรานต์ คู่กรณีได้ตั้งวงดื่มเหล้าฉลองกันอยู่หน้าบ้าน โดยวงเหล้าได้กินพื้นที่มาถึงถนน ซึ่งบ้านของตนเอง อยู่ท้ายซอย บ้านของคู่กรณีอยู่ต้นซอย ตนและภรรยาได้ขับรถผ่านไปเพื่อจะไปกินก๋วยเตี๋ยว อีกฝ่ายยอมขยับโต๊ะให้ จากนั้นขากลับ คู่กรณีก็ยอมขยับรถให้ตามปกติ

ต่อมาตนเองจำเป็นต้องขับรถออกไปหาพ่อ ซึ่งพ่อของตนมาจากต่างจังหวัดเนื่องจากเป็นวันสงกรานต์ แต่รอบนี้ภรรยาไม่ได้ไปด้วย ระหว่างที่ตนเองขับรถกำลังจะออก ทางคู่กรณีไม่ยอมขยับโต๊ะให้ ตนจึงบีบแตรไป 1 ครั้ง จากนั้นคู่กรณีจึงยอมขยับโต๊ะให้ แต่ระหว่างที่ขับรถผ่านก็มีเสียงตะโกนด่าไล่หลังมาว่า “รีบไปตายเหรอ” ตนไม่คิดอะไรจึงรีบขับรถออกไป แต่ขับรถออกไปไม่นานภรรยาโทรมาบอกว่า ให้ตนรีบกลับมาที่บ้านก่อน คู่กรณีจะมาทำร้ายที่บ้าน ตนจึงรีบขับรถกลับมา พอมาถึงคู่กรณีก็รออยู่ปากซอย มีคนชื่อมี่ ถีบท้ายรถกระบะของตน แล้วเปิดประตูรถของตน พร้อมดึงตนเองลงไปทำร้าย และยังมีพรรคพวกอีก 10 กว่าคน เข้ามารุมทำร้ายตนเองด้วย จากนั้นตนเองได้ขับรถเข้าบ้าน และเดินทางออกไปแจ้งความที่ สภ.กำแพงแสน

จากนั้นได้เข้าไปแจ้งความ ที่ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ตำรวจให้ลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนัดให้ทั้ง 2 ฝ่ายมาให้ปากคำในวันที่ 28 เมษายน 2567

ซึ่งตนเองยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ บ้านของตนและคู่กรณีเคยมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ในเรื่องของ พี่สะใภ้เขาเดินเข้ามาเอานมโรงเรียนจากลูกสาวไป 1 ลัง จากนั้นภรรยาของตนเองโทรไป ฝ่ายของพี่สะใภ้นำมาคืน แต่ได้ด่าทอภรรยาของตนเอง จึงมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน แจ้งความไว้แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า

ขณะเดียวกัน ธง พ่อของคู่กรณี ได้เปิดเผยว่า ที่ตนเองออกมาพูดในวันนี้เพื่อที่จะอยากชี้แจงกลับฝั่งของคู่กรณี เริ่มต้นจากคู่กรณีได้ขับรถกระบะเข้าออกซอยหลายรอบจนกระทั่งรอบสุดท้ายได้เร่งเครื่องและเบรกเสียงดัง จากนั้นลูกชายของตน ชื่อ มี่ เดินเข้าไปถามว่า “มีปัญหาอะไร” ฝั่งคู่กรณีจึงเปิดประตูรถออกมากระแทกคิวของลูกชายตน  จากนั้นจึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น ตัวต่อตัว ไม่มีการรุม แต่ที่เห็นเข้าไปนั้น คือเข้าไปห้ามปราม

จากนั้นฝั่งคู่กรณีได้แจ้งความลูกชายของตนเอง ในข้อหาทำร้ายร่างกายและเรียกร้องค่าเสียหาย 7,000 บาท ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน และเป็นการต่อสู้กันตัวต่อตัว

ไม่พอ ฝั่งของคู่กรณียังนำคลิปไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมให้ข้อมูลที่บิดเบือนว่าฝั่งลูกชายเป็นฝ่ายลงไปรุมทำร้าย ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับครอบครัวของตนเอง ตนจึงออกมาชี้แจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมถึงกำลังปรึกษากับครอบครัวว่าว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เสียหายหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News