คลิปเต็มรายการ

กุมขมับ! ‘ครูหนิง’ ฟ้องชู้จนชนะ ‘สามี’ โต้ ผมถูกจัดฉาก หญิงคนนั้นไม่ใช่ชู้ผมตั้งใจสร้างเรื่อง

โดย JitrarutP

10 เม.ย. 2567

438 views

วันที่ 10 เม.ย. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ครูหนิง, น้ำพุ (สามี) พร้อมด้วยทีมทนายความ ถึงกรณีสามีร้องถูกครูหนิงจัดฉากกล่าวหาว่านอกใจ

“น้ำพุ” สามีของ “ครูหนิง” ออกรายการโหนกระแส ปมปัญหาทั้งหมดย้อนไปตอนที่เป็นสามีภรรยากันดีอยู่ มีปัญหายิบย่อย เขาพาลหึงหวงทุกอย่าง ตามจิก ตามตรวจโทรศัพท์ หึงเมียเก่า ไม่ชอบลูกที่เกิดกับเมียเก่า เพราะหน้าเหมือนแม่ ตนยอมรับว่ามีภรรยามาหลายคนแต่ก็มีทีละคน ทุกคนก่อนหน้านี้ก็เลิกรากันไปดีๆ มีครูหนิงนี่แหละที่อยู่กันได้ไม่นาน มีปัญหาตลอด เลยไปตกลงกับคุณน้ำว่าจะสร้างเรื่องให้คุณน้ำเป็นเมียน้อย เพื่อจะทำให้ครูหนิงเลิกรา แต่ถูกครูหนิงจัดฉากกล่าวหาว่านอกใจ

ขณะที่ครูหนิง เจ้าของวลี “ผัวพี่กินดี กินอร่อย” เผยว่าถึงพฤติกรรมของฝ่ายชาย พร้อมเล่าด้วยว่า สามีได้ส่งคลิปโป๊ให้กับลูกสาวของตน

ทำให้ “น้ำพุ” ได้ชี้แจงกลับไปว่า “ผมจะส่งคลิปเข้าเครื่องผม เครื่องมันร้าว ผมดูไม่ได้ ไม่ได้ใส่แว่น จะส่งไปอีกเครื่อง ดันไปส่งผิดให้ลูกสาวเขา แล้วผมก็นอน ข้ามวันผมก็ยกเลิกข้อความ ผมไม่ได้ชอบดูหนังโป๊สักเท่าไหร่”

โดย ครูหนิง ยืนยันว่าไม่ได้นอกใจตามที่ฝ่ายชายกล่าวหา มีพยานคือเพื่อนสนิท คือ คุณดา และคุณอ้อย ที่รวมตัวกันเป็นกลุ่มทีมเมียหลวง ไปตามจับชู้ ไปตามดูความเคลื่อนไหวของคุณน้ำพุ กับคุณน้ำ สำหรับหมวดตุ้ยเป็นเพื่อนที่ติดต่อกัน เพราะครูหนิงฝากฝังให้ช่วยติดตามดูพฤติกรรมของสามี

คุณอาจสนใจ

Related News