คลิปเต็มรายการ

‘เซลล์หนุ่ม’ จี๊ดหัวใจ พบรักสาวในแอปฯ พอบอกเลิกดันถูกแจ้งจับ ‘กรรชัย’ ฝากบทเพลงแทนคำแนะนำ

โดย JitrarutP

14 ก.พ. 2567

2.3K views

วันที่ 14 ก.พ. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ แบงค์ ผู้ร้อง, ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์, ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกฯ ถึงกรณีเซลล์หนุ่มร้องอ้างตัวเป็น “ผู้พิพากษาสมทบ” จากแอปฯ หาคู่ อยู่กินฉันสามีภรรยา พอบอกเลิกกลับถูกแจ้งความจับ

“แบงค์” เผยว่า เจอหญิงรายนี้ในแอปฯ หาคู่ ถูกใจตรงสเปค เพราะผิวขาว ปากหนา แต่งตัวดี เลยเริ่มสัมพันธ์ตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน คบไปคบมาฝ่ายหญิงก็มอบแหวน มอบทองให้ ทั้งที่ตนไม่ได้อยากได้

หลังจากนั้นก็ร่วมลงทุนรถมือสองด้วยกัน วันหนึ่งมีปากเสียงกันในรถ ฝ่ายหญิงโทรแจ้งตำรวจให้มาจับตนข้อหาวิ่งราวเอกสาร ตนก็งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งที่เมื่อคืนยังนอนร่วมเตียงเดียวกัน เลยตัดสินใจถอดแหวนและทองคืนต่อหน้าตำรวจ ฝ่ายหญิงกลับบอกว่า “ไม่รับค่ะ จับเลยค่ะ คนนี้โจร” ตนก็งง สุดท้ายก็ใจอ่อนคืนดีกัน แต่คดีก็ยังคงค้างคาอยู่

“ผมขอเอาเงินตัวเองจากเขามาลงทุนปลูกต้นไม้ เขาไปแจ้งความว่าผมไปชวนเขาลงทุนปลูกต้นไม้เป็นหลักหมื่น แต่จริงๆ 870 บาท ข้อหาที่โดนคือฉ้อโกง ผมดีดกีต้าร์ใส่กางเกงขาดร้องเพลงเพราะเขาชอบ เขาแจ้งความเรื่องลำโพงว่าผมยักยอก ผมตักข้าวต้ม ไข่เจียวให้เขา เขาก็โวยวาย” ฝ่ายชาย กล่าว...

ซึ่งในช่วงท้ายของการต่อออนไลน์ในรายการ “หนุ่ม กรรชัย” ได้แนะนำฝ่ายชาย โดยกล่าวว่า “ผมไม่รู้จะแนะนำอะไร แนะนำให้ฟังเพลงแล้วกัน ปัญหาทำให้ฉันเติบโต จนจำเวอร์ชั่นเดิมไม่ได้ I am independent ทรงพลังดั่งเฟอร์รารี่ที่ไม่เคยคิดเบรก”

คุณอาจสนใจ

Related News