คลิปเต็มรายการ

‘เมียหลวง’ เจ็บจี๊ด! ผัวเรากลายเป็นผัวหมอดู อ้างเป็นลูกในอดีตชาติแต่วันนี้เป็นผัว จ่อฟ้องทั้งคู่

โดย JitrarutP

24 ม.ค. 2567

1.1K views

วันที่ 24 ม.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ แอม ผู้เสียหาย, เจน ญาณทิพย์ และ ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตน์กุล ถึงกรณี สาวร้องพาสามีไปดูดวง สุดท้ายโดนแม่หมอเอาสามีไปทำผัว

“แอม” เมียหลวง เผยว่า สามีอายุ 28 ปี คบหาดูใจกันมา 12 ปี แต่งงานกันได้ 5 ปี จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้อง มีลูกด้วยกันอายุ 3 ขวบ วันหนึ่งธุรกิจมีปัญหาเลยตัดสินใจไปดูดวงกับแม่หมอคนหนึ่ง ไปๆ มาๆ แม่หมออ้างว่ามีองค์เทพ 41 องค์ ประทับในร่าง และบอกกับสามีตนว่าในอดีตชาติสามีเป็นลูกบุญธรรมของเขา สามีก็เชื่อตั้งแต่นั้น แต่ไปๆ มาๆ เริ่มรู้สึกมีพิรุธ สามีหายไป ไม่ติดต่อลูกเมีย จนจับได้ว่าสามีมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “หมอดู”

“เขาอ้างอดีตชาติว่าเขากับผัวหนูเป็นแม่ลูกกัน สามีเราเชื่อค่ะ ตอนนั้นน่าจะศรัทธาด้วยมั้งคะ เขาอ้างว่ามีเทพประทับตัวเขา มีเทพเข้ามาเยอะ เปลี่ยนเสียงไปตามองค์เทพ สุดท้ายจากลูกบุญธรรม กลายเป็นผัวหมอดู วันนี้ไม่ติดต่อมาแล้ว ทะเบียนสมรสยังอยู่ ลูกก็ร้องหาพ่อ”

“หนูเชื่อว่าสิ่งนี้ที่เกิดเพราะ ผู้ชายมองว่าทางนี้สบายกว่า ยอมทิ้งลูก ทิ้งเมีย เขามีคำพูดว่า สปาร์คกัน เหมือนถูกที่ผิดเวลา หนูอยากบอกว่า คุณถูกชะตา แต่คุณผิดศีลธรรม มาขอเรามีเมียสองคน บ้าไปแล้ว หนูรับไม่ได้หรอกค่ะ เขาบอกถ้าเกิดอยู่กับผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ ขอกลับมาอยู่กับเราได้ไหม หนูรับไม่ได้ค่ะ มันถอดใจไปเรื่อยๆ แล้วค่ะ หนูเลยสงสารลูกถ้ามีพ่อแบบนี้”

“ตั้งแต่เขาไปอยู่กับหมอดูไม่ส่งเสียเลี้ยงดูบุตรเลยค่ะตอนนี้หนูฟ้องชู้หลังจบชู้หนูจะฟ้องสามี เรียกค่าเลี้ยงดูบุตรต่อ ในเมื่อเขาเลือกทางที่จะสบายกว่า ทิ้งลูก ทิ้งเมีย ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ในเมื่อชายหักห้ามใจไม่ได้ หญิงหักห้ามใจไม่เป็น หนูก็ฟ้องชู้ค่ะ จ่ายมาเถอะค่ะ จบปุ๊บหนูห้องสามีต่อเลยค่ะ” สาวผู้เสียหาย กล่าว...



คุณอาจสนใจ

Related News