สุรินทร์ร้อนมาก! เจ้าของใจดี เปิดสระน้ำให้เล่นฟรี ชุดฟรี ที่จอดรถฟรี ไม่มีกำหนด

สุรินทร์ร้อนจัดแตะ 43 องศา เจ้าของใจดี เปิดสระน้ำให้ประชาชนเล่นฟรี ชุดฟรี ที่จอดรถฟรี ไม่มีเงื่อนไข ไม่มีกำหนด เผยเหตุผล อยากจะทำอะไรเพื่อบ้านเกิดของตัวเอง



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงที่อากาศร้อนมากกว่า 43 องศา ประชาชนในหลาย ๆ พื้นที่โดยส่วนมากจะไปหาพื้นที่เล่นน้ำคลายร้อน ที่ร้านอมอเร่ บ้านอาม็อง หมู่ที่ 13 ตำบลท่าสว่าง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ เปิดบ้านให้ประชาชนลงเล่นสระน้ำคลายร้อนในสระที่ตนเองสร้างขึ้นมา ฟรี ที่จอดรถฟรี ชุดเล่นน้ำฟรี ห่วงยางฟรีแบบไม่มีเงื่อนไข แล้วยังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลด้านความปลอดภัยในสระน้ำ แต่ละวันมีผู้คนนับร้อยลงเล่นน้ำ สร้างความสนุกสนานให้กับประชาชนทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่



เจ้าของสระน้ำใจดี ชื่อ คุณอมรรัตน์ อยู่นาน อายุ 49 ปี เจ้าของพื้นที่ ซึ่งบอกกับทีมข่าวว่าอยากจะทำอะไรเพื่อบ้านเกิดของตัวเอง ซึ่งตัวสระน้ำมี 2 ระดับ ระดับของเด็กมีความลึก 80 ซม. กับระดับของผู้ใหญ่ มีความลึก 150 ซม.ความยาวของสระน้ำ ราวประมาณ 25 เมตร ความกว้างราวประมาณ 15 เมตร บรรยากาศภายใน มีทั้งอาหารตามสั่งร้าน ก๋วยเตี๋ยว น้ำดื่ม น้ำผลไม้ และกาแฟไว้บริการให้คนที่มาเที่ยวคลายร้อน ซึ่งสระน้ำแห่งนี้ เปิดให้เล่นน้ำฟรีโดยไม่มีกำหนดและไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากตัวจังหวัดสุรินทร์ประมาณ 15 กิโลเมตร ไปเส้นทางท่าสว่าง-เมืองลีง ติดถนนใหญ่ เปิดตั้งแต่เวลา 9:00 น เป็นต้นไป



คุณอมรรัตน์ อยู่นาน อายุ 49 ปี เจ้าของร้านอมอเร่ เจ้าของสระน้ำ เหมาะกับผู้สื่อข่าวว่า ให้เด็ก ๆ และทุกคนเล่นฟรี ที่จอดรถก็ฟรี แล้วก็ยังมีเครื่องดื่มบริการ แล้วก็ยังมีอาหารตามสั่งที่ทำแบบง่าย ๆ บ้าน ๆ จะเป็นพวกอาหารตามสั่ง พวกก๋วยเตี๋ยว ส่วนทางด้านกาแฟก็ยังมีบริการ ก็อยากจะเปิดให้ทุกคนเปิดใจมาลงเที่ยวกันดู อาจจะยังไม่สวยงามเหมือนที่อื่น แต่ก็จะพยายามพัฒนาและให้ดีไปเรื่อย ๆ

โดย nut_p

25 เม.ย. 2567

193 views

EP อื่นๆ