ร้อนเปรี้ยง 40 องศา! หญิงกำแพงเพชรเมาเหล้าข้ามวัน นอนตากแดด ดับสลด

กำแพงเพชรร้อนเปรี้ยง! พบศพหญิงนอนกลางแดดที่หน้าบ้าน ตรวจสอบแล้วไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย สามีบอกกินเหล้าตั้งแต่เช้ายันมืดทุกวันไม่ให้เงินซื้อก็ด่า สท.ในพื้นที่เผยผ่านมาเห็นนอนอยู่ เมื่อเข้ามาดูเห็นยังหายใจรวยริน จึงแจ้งกู้ภัยมาช่วยแต่เสียชีวิตก่อน สันนิฐานคงกินเหล้าเมาแล้วมานอนที่เกิดเหตุ จึงถูกแดดที่ร้อนแรงเผาเสียชีวิต



เมื่อเวลาประมาณ 14.20 น. วันที่ 25เมษายน ร.ต.อ.มงคล จิตปัญญากุล พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่บริเวณบ้านร้างเก่าแก่ซึ่งชาวบ้านเรียกว่าบ้านห้าง ร.5 ตั้งอยู่หมู่ 6 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและอาสาสมัครกู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร



ที่เกิดเหตุซึ่งหน้าบ้านร้างตรงร่องปลูกกล้วย พบศพของนางตุ๋ย บุตรศรีสุข อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 254/5 หมู่ 1 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด ๆ และไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบแต่เพียงจานข้าวที่ยังกินไม่หมดตั้งอยู่กลางแดด สอบถามนายเกรียงศักดิ์ พนมวาส สท.ในพื้นที่และเป็นผู้พบศพคนแรก เปิดเผยว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นนางตุ๋ยนอนอยู่ในร่องกล้วยท่ามกลางแสงแดดจัด และสภาพอากาศร้อนมากอุณหภูมิสูงกว่า 40 องศา จึงเดินเข้ามาดูเห็นนางตุ๋ยนอนหายใจรวยริน จึงรีบไปแจ้งชาวบ้านให้นำร่มมากางกันแดดไว้ก่อน จากนั้นจึงแจ้งกู้ภัยมาช่วย แต่พอกลับมาอีกครั้งก็พบว่านางตุ๋ยได้เสียชีวิตไปแล้ว



ทางด้านนายดนัย เงินมงคล อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/11 หมู่ 6 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นสามี เปิดเผยว่ามาอาศัยอยู่ที่ศาลาแม่ตะเคียน วัดสว่างอารมณ์ โดยนางตุ๋ยเป็นคนที่ชอบดื่มเหล้ามาก ดื่มตั้งแต่เช้าจนถึงมืดค่ำ ถ้าไม่ให้เงินไปซื้อก็จะด่าตน ส่วนการเสียชีวิตในครั้งตนไม่ติดใจ



โดยทั้งตำรวจ กู้ภัยและชาวบ้านต่างเชื่อว่านางตุ๋ยคงเมาเหล้าแล้วมานอนอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนมากๆและแสงแดดแรงจัด ประกอบกับนางตุ๋ยมีแอลกอฮอลล์ในร่างกายจึงอาจเป็นสาเหตุให้นางตุ๋ยไม่สามารถลุกจากที่เกิดเหตุได้ จนถูกแสงแดดที่ร้อนแรงเผาจนเสียชีวิตก็ได้ หลังตรวจดูที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ห็กู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

โดย nut_p

25 เม.ย. 2567

318 views

EP อื่นๆ