พ่อทาสยาส่งลูกสาว 9 ขวบ ลูกชาย 7 ขวบ บำเรอกามเกย์เอเยนต์ แลกยาบ้ามาเสพฟรี

วันที่ 24 เม.ย. 67 พลเมืองดีร้องปวีณา พ่อทาสยาส่งลูกสาว 9 ขวบ และลูกชาย 7 ขวบ ไปบำเรอกามเกย์วิตถาร เอเยนต์ยาบ้า แลกกับการได้ยาบ้ามาเสพฟรีๆ เด็กถูกกักขังอยู่แต่ในบ้านนานร่วมเดือน ปวีณา ประสาน ผกก.สภ.บ่อผุด กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ช่วยเด็กสองพี่น้องออกจากขุมนรก ตร.เข้าจับกุมแล้ววันนี้ พร้อมของกลางยาบ้า 150 เม็ด แจ้งข้อหา ครอบครองเพื่อจำหน่าย พรุ่งนี้สอบสหวิชาชีพเด็กก่อนแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ข่มขืนกระทำชำเรา กักขังหน่วงเหนี่ยว ส่วน พ่อทาสยาโดนดำเนินคดีด้วย


สืบเนื่องจากพลเมืองดีร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า เด็กชาย-หญิง 2 พี่น้อง เด็กหญิงอายุ 9 ขวบ และด.ช.อายุ 7 ขวบ ถูกพ่อติดยาเสพติดเอาไปฝากเลี้ยงไว้กับนายจี้ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี เกย์หนุ่ม ซึ่งเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้า เพื่อแลกกับการได้ยาบ้าไปเสพฟรีๆ ขณะที่บ้านของนายจี้ก็มีคนติดยาเสพติดเข้าออก เพื่อซื้อยาเสพติดไม่ขาดสาย ซึ่งเด็กถูกกักขังให้อยู่แต่ในบ้านนานร่วมเดือนแล้ว


วันก่อน ด.ญ. 9 ขวบ ได้หนีออกจากบ้านนายจี้มาพบกับพลเมืองดี โดยเด็กบอกว่าตัวเองกับน้องชาย 7 ขวบ ถูกนายจี้ล่วงละเมิดทางเพศ ยายจึงรับเด็กหญิงมาอยู่ด้วย และพยายามไปขอรับหลานชายกลับมาดูแลเองแต่ก็ถูกนายจี้ปฏิเสธ ส่วนพ่อเด็กตกเป็นทาสยาเสพติดก็ไม่กล้าที่จะไปเอาลูกคืนจากนายจี้ เพราะเกรงจะไม่ได้ยาบ้ามาเสพอีก 


หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.เด่นดวง ทองศรีสุข ผกก.สภ.บ่อผุด นางสาวชลลดา ชนะศรีรัตนกุล พัฒนาสังคมและความมั่นคงจังหวัดสุราษฎร์ธานี และนางจารุณี รัตนจินดา หัวหน้าหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำกำลังตำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ ลงพื้นที่บ้านนายจี้ เกย์หนุ่ม เอเย่นต์ยาเสพติดเพื่อช่วยเหลือเด็กทันที


จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบนายจี้กำลังนอนอยู่กับ ด.ช. 7 ขวบ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ จึงช่วยเหลือ ด.ช. 7 ขวบ ออกมาเข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นพบยาบ้า 150 เม็ดซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน ก่อนจะควบคุมตัวนายจี้มาทำการสอบสวน แจ้งข้อหา ครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย ส่งดำเนินคดี


พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ควบคุมตัวพ่อเด็กทั้งสองคนมาทำการตรวจปัสสาวะ โดยพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย และพ่อเด็กก็ยอมรับว่าเสพยาบ้าจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนก่อนจะส่งตัวไปบำบัด โดยสอบสวนในประเด็นที่ส่งให้ลูกน้อยทั้ง 2 คน ไปเป็นเหยื่อกามของเอเยนต์ยาเสพติดเพื่อแลกกับยาบ้า ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดี


ในส่วนของนายจี้ที่มีการล่วงละเมิดทางเพศ เบื้องต้นเด็กทั้งสองคนได้เล่าให้พลเมืองดีและยายฟังชัดเจน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กทั้งสองคนไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และจะมีการสอบสหวิชาชีพเด็กในวันที่ 25 เม.ย.นี้ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายจี้ต่อไป    

โดย panisa_p

24 เม.ย. 2567

6.6K views

EP อื่นๆ