รวบทันควัน! ชายหน้าตาดีฉุด นร. ม.6 เข้าห้องน้ำห้างดังหวังอนาจาร

นักเรียนชาย ม.6 เข้าห้องน้ำห้างดัง เจอหนุ่มหน้าตาดีลากแขนเข้าห้องน้ำหวังทำการอนาจาร เคราะห์ดีตั้งสติอาศัยจังหวะเผลอ สลัดแขนเรียก รปภ.จับตัวไว้ได้


จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก 'ชุมชนข่าวขอนแก่น' โพสต์คลิป นักเรียนชายระดับ ม.6 ถูกชายแปลกหน้าจับแขนลากเข้าห้องส้วมในห้องน้ำห้างดังใจกลางเมืองขอนแก่น หวังทำการอนาจาร แต่นักเรียนสลัดแขนหลุดออกมาได้แล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือจับตัวได้ทัน พร้อมข้อความระบุว่า “เตือนภัยในเซ็นทรัลขอนแก่น!! จะเอาเรื่องนี้มาเป็นอุทาหรณ์นะครับให้ระวังตัวเวลาไปเข้าห้องน้ำในเซ็นทรัลผมไม่เคยโดนอะไรแบบนี้เลยครับตกใจมาก ไปเข้าห้องน้ำปกติเหมือนเขามองตั้งแต่ผมเข้ามาล่ะผมกลัวมีอะไรเกิดขึ้นเขามองไม่หยุดเลยผมเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปก่อนเพราะในห้องน้ำไม่มีคนเลยชั้น 3 ห้องน้ำชาย


พอผมทำธุระเสร็จเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำเขาเข้ามาถามผม ผมไม่ได้ยิน เลยถามว่าอะไรนะครับ เขาเลยดึงตัวผมแล้วจับ…..ผมแล้วจุ้บผมเลยตะโกนอะไรของพี่แล้วเขาดึงผมไปในห้องน้ำตอนแรกผมไม่ยอมแต่ผมสู้แรงเขาไม่ไหวผมเลยยอมเข้าไปพอเขาเผลอผมสบัดมือแล้ววิ่งออกจากห้องน้ำมีคลิปครับDMอัดไว้ได้ ก็เลยไปขอให้รปภ และเรียกตำรวจมา ระวังตัวกันด้วยนะครับชาวขอนแก่น”


ซึ่งภายหลังคลิปดังกล่าวมีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์ก็ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่ปลอดภัยในสังคมแม้กระทั่งในห้างสรรพสินค้าที่มีคนมาใช้บริการจำนวนมากในแต่ละวัน


ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนักเรียนระดับชั้น ม.6 ที่เป็นคนถ่ายคลิป คือ น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนระดับชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 23 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา ในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าชื่อดังในเมืองขอนแก่น ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น ตนเองไปทานข้าวกับเพื่อน 2 คนบนห้าง


หลังจากทานเสร็จตนเองได้ไปเข้าห้องน้ำที่ชั้น 3 ของห้างแต่ไปคนเดียว โดยในห้องน้ำจะมีชายแปลกหน้าดังกล่าวอยู่ในห้องน้ำคนเดียว ต่างคนต่างมองหน้ากันแค่แว้บเดียว ตนเองจึงเดินเข้าห้องส้วมไปฉี่ หลังจากฉี่เสร็จออกมากำลังล้างมือที่ก๊อกน้ำ ซึ่งชายดังกล่าวยังมองตามไม่ละสายตา แต่ถามบางอย่างกับตนเองซึ่งตนเองไม่ได้ยินเนื่องจากเสียงก๊อกน้ำดัง ตนเองจึงถามกลับไปว่าอะไรนะครับ จังหวะนั้น ชายดังกล่าวเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆแล้วหอมแก้ม ก่อนจะจับอวัยวะเพศตนเองแล้วดึงแขนตนเองเข้าห้องส้วมไป ซึ่งก่อนที่จะลากตนเองไปนั้น ตนเองเอะใจแล้วว่าอาจจะมีอะไรแน่ๆ จึงได้กดอัดถ่ายคลิปเอาไว้ก่อน ตามที่เห็นในโซเชียล


หลังจากชายดังกล่าวดึงตนเองไปตามที่เห็นในคลิป แต่ที่ดึงแขนตนเองไปนั้น ตนเองพยายามดึงแขนกลับคืนแต่สู้แรงไม่ไหว จึงปล่อยไปก่อนเพื่อหาจังหวะหนี เพราะอัดคลิปไว้แล้ว พอจังหวะเดินตามไปชายดังกล่าวเผลอตนเองจึงผลีกแล้วรีบดึงมือออกก่อนจะวิ่งไปหาเพื่อนขอความช่วยเหลือ ก่อนที่เพื่อนจะมาจับตัวเอาไว้ และเรียก รปภ.มาควบคุมตัวก่อนจะแจ้งตำรวจมาทีเกิดเหตุ โดยชายแปลกหน้าดังกล่าวอ้างว่าจะขอไอดีไลน์


ชายดังกล่าวรูปร่างสูง หน้าตาดี ผิวขาว แต่งตัวดี สวมใส่แมสวีดำปกปิดใบหน้า อายยุประมาณ 30 ปี วัยทำงาน ซึ่งช่วงที่ตนเองคุยกับชายดังกล่าวนั้น มีการพูดคุยกันและไกล่เกลี่ยกัน และได้มีการพูดถึงค่าทำขวัญ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงพื้นที่มาแนะนำว่าหากพูดคุยไกล่เกลี่ยเรียกค่าทำขวัญตำลงกันไม่ให้ ก็ให้มาที่โรงพัก ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรำวจจะกลับไป ซึ่งจากการพูดคุยนั้นตนเองและเพื่อนได้เปิดข้อกฎหมายเรื่องการเรียกค่าทำขวัญ


โดยยึดตามกฎหมายคือ 5,000 บาท แต่ชายดังกล่าวบอกว่าหากจะเอาเงินต้องไปที่รถ เพราะมีโทรศัพท์สองเครื่อง และบอกอีกว่ามีเงินเพียง 3,000 บาท ก่อนที่ตนเองและเพื่อนจะไปที่รถโดยมี รปภ.ไปด้วย ซึ่งขณะนั้นคิดว่าตนเองกับเพื่อนมีธุระต่อจึงต้องการให้จบเรื่องเร็วที่สุดจึงได้เอาเงินมาก่อนโดยยังไม่ได้ปรึกษาผู้ปกครอง เพราะเป็นการคุยกัน 3 คน ซึ่งตอนที่รับเงินนั้นยังติดใจอยู่ แต่คุยกันแล้วว่าจะต้องไปเรียนไปทำงานอื่นๆ หากดำเนินคดีก็คงไม่มีเวลา จึงเลือกที่จะเอาเงินแล้วออกมาก่อน

โดย parichat_p

24 เม.ย. 2567

3.4K views

EP อื่นๆ