CH3ThailandNews

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

25 นาทีที่แล้ว
25 นาทีที่แล้ว

‘รองนายกฯสมศักดิ์’ เผย ครน.ติดตามสถานะร่างกม. 147 ฉบับ สั่ง ส่งหนังสือแจ้งหน่วยงานเกี่ยวข้อง หลังพบ 8 ฉบับ เลยเวลาแล้ว

วันนี้ (25 เม.ย.) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเร่งรัดการเสนอร่างพระราชบัญญัติเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล (ครน.) โดยมี นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง นายกิตติกร โล่ห์สุนทร รองเลขาธ...

attayuth_b

44 นาทีที่แล้ว
44 นาทีที่แล้ว

ของแซ่บ ชาวบ้านเก็บหนอนผีเสื้อ เอาไปทำอาหารกิน 1 ปีมีให้กินครั้งเดียว

เป็นภาพที่เห็นกันบ่อยๆ ในช่วงฤดูร้อนนี้ เมื่อผู้ที่ขับรถผ่านไปผ่านมาบนถนนมลิวรรณ ระหว่างเมืองเลยกับวังสะพุง ถนนหมายเลข 201 มีกลุ่มคนพากันขึ้นไปเก็บบางสิ่งบางอย่างอยู่บนเกาะกลางถนน ที่มีต้นเฟื่องฟ้าปลูกไว้ประดับเพื่อความสวยงาม หลายคนเมื่อเห็นแล้วก็อยากรู้ว่าเขาเก็บอะไรกัน รวมทั้งผู้สื่อข่าวด้วยโดยคุณ...

attayuth_b

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

สุรินทร์ร้อนมาก! เจ้าของใจดี เปิดสระน้ำให้เล่นฟรี ชุดฟรี ที่จอดรถฟรี ไม่มีกำหนด

สุรินทร์ร้อนจัดแตะ 43 องศา เจ้าของใจดี เปิดสระน้ำให้ประชาชนเล่นฟรี ชุดฟรี ที่จอดรถฟรี ไม่มีเงื่อนไข ไม่มีกำหนด เผยเหตุผล อยากจะทำอะไรเพื่อบ้านเกิดของตัวเองผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงที่อากาศร้อนมากกว่า 43 องศา ประชาชนในหลาย ๆ พื้นที่โดยส่วนมากจะไปหาพื้นที่เล่นน้ำคลายร้อน ที่ร้านอมอเร่ บ้านอาม็อง หมู...

nut_p

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ร้อนเปรี้ยง 40 องศา! หญิงกำแพงเพชรเมาเหล้าข้ามวัน นอนตากแดด ดับสลด

กำแพงเพชรร้อนเปรี้ยง! พบศพหญิงนอนกลางแดดที่หน้าบ้าน ตรวจสอบแล้วไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย สามีบอกกินเหล้าตั้งแต่เช้ายันมืดทุกวันไม่ให้เงินซื้อก็ด่า สท.ในพื้นที่เผยผ่านมาเห็นนอนอยู่ เมื่อเข้ามาดูเห็นยังหายใจรวยริน จึงแจ้งกู้ภัยมาช่วยแต่เสียชีวิตก่อน สันนิฐานคงกินเหล้าเมาแล้วมานอนที่เกิดเหตุ จึงถูกแดดที่ร้...

nut_p