บันเทิง

‘ใจฟูสตอรี่’ ภาพยนตร์รักอารมณ์ดี ที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต...ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนต์

โดย petchpawee_k

13 ส.ค. 2565

88 views

ภาพยนต์เรื่อง “ใจฟูสตอรี่” เป็น ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องล่าสุดจากค่าย TAI MAJOR และ M39 ที่จะมาทำให้คอภาพยนตร์ ‘ใจฟู’ ไปกับเรื่องราวความรัก 5 คู่ 5 รสชาติ ผ่านฝีมือการกำกับของ ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ชมมาแล้วใน ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก (2561) และ อีเรียมซิ่ง (2563) โดยภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์จะบอกเล่าเรื่องราวของคู่รัก 5 คู่ ซึ่งมีพล็อตเรื่องและสไตล์การเล่าเรื่องที่แตกต่างกันไป ไล่เรียงตั้งแต่ไรเดอร์หนุ่มที่ต้องการเอาชนะนักบิดสาวปริศนาที่เขาเจอเป็นประจำ, พนักงานร้านสะดวกซื้อที่ดันไปตกหลุมรักนางพยาบาลสาว แต่เธอกลับกำลังแอบชอบทันตแพทย์สุดหล่อซะอย่างนั้น, เด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาๆ ที่ดันชอบเพื่อนสาวข้างบ้าน แต่เธอกลับได้ทุนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ


มือเขียนบทสุดเซอร์ที่ต้องมานั่งทำงานในโรงพยาบาลระหว่างรอแม่หาหมอ จนได้บังเอิญมาพบกับหญิงสาวหน้าตาใสซื่อ และชายหนุ่มที่ต้องกักตัวอยู่ในอพาร์ตเมนต์นาน 14 วัน เขาจึงพนันกับเพื่อนสนิทไว้ว่าจะต้องจีบหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในตึกตรงข้ามให้สำเร็จโดยห้ามออกจากห้อง


การันตีความอบอุ่นจนใจฟูโดย 10 นักแสดงนำมากฝีมือที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว ประกอบด้วย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร, นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, ทิกเกอร์-อชิระ ปานพุ่ม, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, ปั๋น-ดริสา การพจน์ (ปั๋น Riety), ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ และ ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล


ไม่เพียงเท่านั้น ภาพยนตร์ยังได้ศิลปินชื่อดังอย่าง สิงโต นำโชค เจ้าของเพลงยอดฮิต I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? มารับหน้าที่ขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เพราะๆ ในชื่อ ใจฟู เพื่อเพิ่มความน่ารักและอบอุ่นให้กับภาพยนตร์มากขึ้นอีกหลายเท่าตัว


มาร่วมติดตามเรื่องราวความรักของคน 5 คู่ 5 รสชาติที่จะมาทำให้ทุกคนต้องใจฟูไปพร้อมกันใน ใจฟูสตอรี่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในโรงภาพยนต์

คุณอาจสนใจ

Related News