บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' เตรียมส่งไม้ต่อจาก 'ขวัญฤทัย' สู่ 'ใจพิสุทธิ์' โดย 'เทศน์-อุ้ม' ในดวงใจเทวพรหม

โดย nicharee_m

10 พ.ค. 2567

399 views

'ไมกี้-ญดา' เตรียมส่งไม้ต่อจากละคร 'ขวัญฤทัย' สู่ 'ใจพิสุทธิ์' โดย 'เทศน์-อุ้ม' ในละครชุดดวงใจเทวพรหม

เข้าสู่โค้งสุดท้าย สำหรับละครขวัญฤทัย ที่อีพี 12 ล่าสุด ขวัญฤทัยแอบตามแม่มณี หรือ 'มารตี' มาจนรู้ความจริงเรื่องแม่ยอมเป็นเมียน้อยพ่อเลี้ยงทรงพล ในขณะที่ 'สุนันท์' เมียพ่อเลี้ยงก็ตามมาอาละวาดคู่ปรับเก่าอย่างมารตีด้วยเหมือนกัน

ระหว่างนั้นตชด. สนธิกำลังกับทหารราบ รวมทั้งฉัตรเกล้า และก้องภพ เดินเท้าเข้าป่าลึกเพื่อปฏิบัติภารกิจทำลายฐานที่มั่นของแก๊งค้ายารายใหญ่ แต่ 'ขวัญฤทัย' ที่ตอนแรกโดนสั่งห้ามไม่ให้ตามมาไปได้ยินความลับว่าแก๊งค้ายาเตรียมซ้อนแผนตลบหลังทหาร เธอจึงรีบบึ่งเข้าป่าเพื่อไปเตือนฉัตรเกล้าและบรรดาพี่ชายของเธอ สองฝั่งเกิดการปะทะกันอย่างรุนแรง ฉัตรเกล้าสู้สุดตัวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

และเตรียมส่งไม้ต่อให้กับละคร ใจพิสุทธิ์ เรื่องราวปมความแค้นของตระกูลเทวพรหม ที่มีต่อคุณชายรณพีร์ จุฑาเทพ เรื่องราวของร้อยเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ" ทหารม้าหนุ่ม ลูกชายคนโตของ "รณพีร์" กับ "เพียงขวัญ" เมื่อเพื่อนสนิทของเขาเสียชีวิต ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ รณจักรจึงต้องรับ "สุนิดา" หรือ "ส้มจี๊ด" น้องสาวของเพื่อนมาดูแลตามคำฝากฝัง

'รณจักร' พา 'สุนิดา' ไปเข้าโรงเรียนที่ตัวเองกับพี่น้องเคยเรียนสมัยเด็ก และได้เจอกับ "ใจพิสุทธิ์" หรือ "หนูพุก" เพื่อนในวัยเด็ก ใจพิสุทธิ์เป็นครูประจำชั้นของสุนิดา หญิงสาวไม่ชอบหน้าชายหนุ่มเท่าไร เพราะยังฝังใจที่โดนเขาแกล้งบ่อยๆ ในวัยเด็ก ขณะเดียวกันสุนิดาก็มีคู่อริคือ "เปมนัช" ใจพิสุทธิ์พยายาม หาทางให้เด็กทั้งสองหันมาดีกัน โดยไม่รู้เลยว่าเมื่อเด็กทั้งสองหันมาเป็นพันธมิตรกันแล้ว ก็พยายามสานสัมพันธ์ระหว่างรณจักรกับใจ พิสุทธิ์ด้วย

"ใจพิสุทธิ์" เป็นเด็กกำพร้าที่มีพ่อบุญธรรมรับเลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด และต่อมาได้มาอาศัยอยู่กับทรงสมร พี่สาวของพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นครูใหญ่ หญิงสาวมีเข็มกลัดติดตัวซึ่งพ่อบุญธรรมบอกว่าแม่ของเธอทิ้งไว้ให้ก่อนหนีหายไป เข็มกลัดนี้เหมือนกับเข็มกลัดที่ "เทวพันธ์" เคยให้ "วิไลรัมภา" ทุกคนที่บ้านจุฑาเทพและเทวพรหมจึงเข้าใจว่าเธอเป็นลูกสาวของวิไลรัมภา และนั่นคือปัญหาใหญ่ที่จะทำให้ความรักของรณจักรกับใจพิสุทธิ์ไม่มีวันมาลงเอยกันได้

ติดตามชมเรื่องราวความรักของคุณจักรกับใจพิสุทธิ์ ได้ในละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง 'ใจพิสุทธิ์' ได้วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus






คุณอาจสนใจ

Related News