บันเทิง

เดือด! ‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ ฟาดแรงผ่านโซเซียล คนแห่โยงอดีตสามี หลังประกาศข่าวดีแฟนสาวตั้งท้อง

โดย chutikan_o

1 พ.ค. 2567

15.7K views

ข่าวนี้ทำเอาชาวโซเซียลให้ความสนใจ หลังจากที่ ‘ฐากูร ตะเภาพงศ์’ อดีตสามีของ ‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ ออกมาโพสต์ประกาศข่าวดีว่าจะได้เป็นพ่อคน พร้อมกับเผยเพศลูก เพศชาย เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก อบอุ่นมากๆ


ทำเอาชาวโซเซียลจับตาถึงไทม์ไลน์ระหว่างฐากูรและภรรยา ว่าไทม์ไลน์ทับซ้อนกับความสัมพันธ์กับเป็กกี้หรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ฐากูรเลิกรากับเป็กกี้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 แต่เป็กกี้เพิ่งได้ออกมาโพสต์ว่าเลิกกันแบบทางการเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 และจากนั้นในช่วงเดือนมกราคม ฐากูรก็ได้เริ่มความสัมพันธ์กับภรรยา พร้อมยืนยันว่า ภรรยาคนปัจจุบัน ไม่ได้มีส่วนทำให้ทั้งคู่เลิกรากัน


ล่าสุด เป็กกี้ ศรีธัญญา เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความว่า “รำคาญเหมือนกันเนอะ ดิฉันได้อะไรจากเรื่องนี้ มีแต่เสียกับเสีย เสียเวลาชีวิต เสียใจ เสียเงิน ต้องโดนลากไปโยงกับเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ แล้วยังมีหน้ามาทำตัวเป็นผู้ถูกกระทำ


ชักโมโหแล้วนะกับความแปดเปื้อนที่หยิบมาให้ อย่าเอาดีเข้าตัวเอาความชั่วใส่คนอื่นให้มาก ทำอะไรมีหลักฐานหมดนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน


ผู้ชายตอแหลมันทุเรศมากนะ จะไปทำเรื่องห่-เหวอะไรก็ไม่ต้องมาโยง ก้าวไปข้างหน้าเลย มึงเลือกแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ต้องเสือ-ไปพูดกับใครว่ามึงพลาด เพราะผู้หญิงบอกมีปีกมดลูกข้างเดียว ท้องไม่ได้ สงสารเด็ก”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jagoLfi6ysM



คุณอาจสนใจ

Related News