บันเทิง

‘ไบร์ท’ จุกถูกไอดอลที่ชอบด่า “ไม่มีมารยาท” ปมดรามาลิขสิทธิ์เพลง รู้สึกแย่เจอคอมเมนต์ดูถูก

โดย paweena_c

30 เม.ย. 2567

3.1K views

‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ จุกหลังถูกไอดอลด่า “ไม่มีมารยาท” ปมลิขสิทธิ์เพลง “ใกล้” ขอถูกต้องตามขั้นตอน รู้สึกแย่โดนคอมเมนต์

มากันที่หนุ่ม ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ที่ไปร่วมงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต “The Kingdoms Concert” การรวมตัวครั้งใหญ่ 4 ศิลปินแนวหน้า 'นนท์ ธนนท์ - ไบร์ท วชิรวิชญ์ - เดอะทอยส์ - เจฟ ซาเตอร์' เปิดคาแรคเตอร์ ผ่า 4 อาณาจักรแห่งเสียงเพลง ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 1 -2 มิถุนายน ที่ IMPACT ARENA, Muang Thong Thani เปิด จำหน่ายบัตร วันนี้ เวลา 10.00 น

งานนี้ได้เจอ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ นักข่าวก็ได้ถามถึงเรื่องดรามาลิขสิทธิ์ ที่ทางศิลปิน ‘บอล ต่อพงศ์’ มือกีตาร์วง scrubb ได้โพสต์ลอย ๆ ว่าถูกนำเพลงไปเล่นที่ต่างประเทศโดยไม่ได้ขออนุญาตก่อน ไปจนชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถล่มไม่หยุด และวิพากษ์วิจารณ์ถึง ‘ไบร์ท’ ยอมรับว่ารู้สึกแย่คอมเมนต์ดูถูกตัวเอง และบริษัทแรงมากเกินไป เพราะทุกคนมีความสามารถ เราตั้งใจทำงาน สิ่งที่บอลโพสต์ก็ไม่ได้เห็น แต่ผมยอมรับว่ารู้สึกไม่ดี ตนเองเป็นแฟนคลับและเป็นเหมือนเป็นไอดอล

ส่วนเรื่องลิขสิทธิ์เพลงที่มีปัญหา ‘ไบร์ท’ ก็ยืนยันว่า ติดต่อทุกอย่างหมดแล้ว เป็นทางงานที่ญี่ปุ่น เป็นคนประสานงานและติดต่อให้ ตนมีหน้าที่แค่ส่งเพลงไปและไปทำงานของตนเท่านั้น ซึ่งทางทีมงานเขาก็มีเอกสาร ลายลักษณ์อักษรถูกต้องหมด ว่ามีการขอลิขสิทธิ์แล้ว คงเป็นความเข้าใจผิด ยอมรับว่าตัวเองรู้สึกไม่ดีกับคอมเมนต์เสีย ๆ หาย ๆ เพราะที่ผ่านมาพยายามทำทุกอย่าง แต่ไม่ยึดติด อะไร ๆ ก็โดน ส่วนเรื่องฟ้องเป็นหน้าที่บริษัท

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wa1eCxrlAuE

คุณอาจสนใจ

Related News