บันเทิง

'เบลล่า' ขอบคุณทุกกำลังใจ ลั่นไม่ปิดบังอยู่แล้ว หลัง 'วิล ชวิณ' นักธุรกิจหนุ่ม ร่วมทำบุญใหญ่ภูเขาทอง

โดย paweena_c

29 เม.ย. 2567

616 views

“เบลล่า ราณี” ทำบุญใหญ่บูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ภูเขาทอง นักธุรกิจหมื่นล้าน “วิล ชวิณ” ร่วมบุญด้วย

นางเอกสายบุญ “เบลล่า-ราณี แคมเปญ” เมื่อวานนี้ได้เดินทางไปที่วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหารพร้อม “คุณแม่ปราณี” เพื่อร่วมงานบุญมหากุศลใหญ่ บูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) ณ พระอุโบสถ วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร โดยมีคนใกล้ชิดทั้งในและนอกวงการมาร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย รวมถึงนักธุรกิจหมื่นล้านมายาทตระกูลดัง “วิล – ชวิณ เจียรวนนท์” ที่กำลังถูกจับตามองว่าเป็นรักครั้งใหม่ของ “เบลล่า” ก็พาครอบครัวมาร่วมทำบุญกับ “เบลล่า” ด้วย

โดย “เบลล่า” เปิดใจว่า รู้สึกอิ่มใจและอิ่มบุญที่ได้มาเป็นสะพานบุญครั้งนี้ หลังจากเมื่อช่วงวันเกิดปลายปีที่แล้ว ได้มีโอกาสมาห่มผ้าภูเขาทอง และได้ทราบว่าทางวัดจะปิดพระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) เพื่อทำการบูรณะเพราะมีหลายส่วนที่เสียหาย จึงได้ขอร่วมบุญด้วย ก็เลยตั้งเป็นกองผ้าป่าสามัคคีขึ้นมา ได้ยอดเงินทำบุญทั้งหมด 8,947,931.18 บาท และ ทอง 4  บาท

งานนี้ ‘เบลล่า’ ยังได้เปิดใจถึงวันเกิด “คุณแม่ปราณี” ที่ผ่านมา ซึ่ง “เบลล่า” ก็ได้มอบชุดเครื่องเพชรเป็นของขวัญเกิดให้คุณแม่ เนื่องจากคุณแม่ไม่ค่อยใส่เครื่องประดับ ปีนี้จึงตั้งใจซื้อเครื่องเพชรให้ ซึ่งเมื่อวานนี้คุณแม่ปราณีก็ได้สวมเครื่องเพชรที่ “เบลล่า” มอบเป็นของขวัญมาในงานบุญร่วมกับลูกสาวด้วย

ส่วนประเด็นกับนักธุรกิจหมื่นล้าน “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ที่มีภาพไปทำบุญและไปเที่ยวด้วยกันที่จังหวัดระยองหลุดออกมาให้เห็นกันก่อนหน้านี้ จนทำเอาหลายคนคิดว่าเป็นรักครั้งใหม่ของ ‘เบลล่า’ เจ้าตัวได้บอก ขอบคุณทุกคนที่เชียร์และซัพพอร์ต แต่เนื่องจากเป็นงานบุญ ก็เลยขออนุญาตที่จะไม่ตอบเรื่องทางโลก แต่ยืนยันว่าเป็นคนที่มีอะไรไม่ปิดบังอยู่แล้ว พร้อมรับปากจะตอบทุกอย่าง 100% ในงานอีเวนต์ครั้งหน้า


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fcxGl6z18ok

คุณอาจสนใจ

Related News