บันเทิง

‘เบนซ์ พรชิตา’ ไม่พร้อมรับบทปากแซ่บ เคาะสนิมหนักหวนเล่นหนังรอบ 20 ปี เตรียมจับไมค์ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่

โดย nicharee_m

26 เม.ย. 2567

155 views

‘เบนซ์ พรชิตา’ สารภาพต้องเคาะสนิมอย่างหนักหลังกลับมาเล่นภาพยนตร์ ในรอบ 20 ปี พร้อมเผยเหตุผลที่ยังไม่พร้อมกลับมารับละคร เตรียมจับไมค์ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่

เมื่อวานนี้ (25 เม.ย.) ในงานนิทรรศการ Immersive Disney Animation เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบ 100 ปี Disney ยังได้เจอกับครอบครัวของ ‘มิค บรมวุฒิ’ และ ‘เบนซ์ พรชิตา’ ที่พาลูกๆ ทั้ง 3 คน “น้องปริม , น้องปราง , น้องเปรม” ไปออกงานแบบฟูลทีม

งานนี้ เบนซ์ ยังได้เผยถึงการกลับมารับเล่นหนังในรอบ 20 ปี กับเรื่อง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อรักแลกเงิน” ร่วมกับ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ และ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ซึ่ง เบนซ์ บอกเลยว่าวันแรกที่ไปกองถ่ายเหมือนเป็นนักแสดงหน้าใหม่เลย ต้องทำการเคาะสนิมใหม่ทั้งหมด บางทีก็ลืมบท จนต้องถ่ายซ้ำเป็น 10 รอบ และต้องบอกขอโทษ ไบรท์ ที่เข้าฉากด้วยกันเลยทีเดียว

แต่พอได้กลับมาทำงาน เบนซ์ ก็บอกว่าทำให้รู้สึกกลับมาคิดถึงงานแสดงมากขึ้น อยากกลับมาทำงานอีก ยอมรับว่ามีหนังและละครติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ส่วนใหญ่เป็นบทคนปากแซ่บ โมโหร้าย ซึ่งก็ได้ปรึกษาสามีว่าจะรับดีไหม เพราะคิดว่าถ้ารับไป ก็กลัวจะติดคาแรคเตอร์ และปลุกความเป็นคนปากร้ายของตัวเองกลับมาใช้ในชีวิตจริงอีก หลังจากไม่ได้เป็นคนแบบนั้นมาแล้ว ซึ่งพออธิบายให้ มิค ฟัง มิค ก็บอกว่าเห็นด้วยว่ายังไม่ต้องรับ เพราะก็ไม่อยากกลับไปเจอภรรยาในโหมดนั้นอีกเหมือนกัน

นอกจากจะคัมแบ็คงานแสดงแล้ว เร็วๆ นี้ เบนซ์ ก็เตรียมจับไมค์ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 20 ปีเหมือนกัน กับคอนเสิร์ต Cassette Fest Mega Hits ที่จะมารวมศิลปินยุคเทปคาสเซ็ทมาอยู่บนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เจ เจตริน / คริสติน่า / มาช่า / มอส ปฏิภาณ / ป๊อด ธนชัย / Dragon 5 / เต๊ะ ศตวรรษ, ทีน สราวุฒิ, เอ็กซ์ Surround จาก Teen 8 Grade A / ตอง ภัครมัย / Triumphs Kingdom / เบนซ์ พรชิตา พร้อมแขกรับเชิญ ไบรโอนี่ และ วง  Pop Angels โดยจะมีขึ้นวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้

ซึ่ง เบนซ์ ก็บอกว่ารู้สึกดีใจ เพราะทุกวันนี้เวลาไปไหนมาไหน คนก็ยังคิดถึงเพลง โดเรมี และ กินจุ๊บจิ๊บ อยู่เสมอและบอกตลอดว่าอยากฟังอีก พร้อมฝากถึงแฟนๆ ทุกคนว่าให้ซ้อมร้องเพลงมาด้วย เพราะคิดว่าตนเองน่าจะลืมเนื้อแน่ๆ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2ZK-1SFVj9w

คุณอาจสนใจ

Related News