บันเทิง

‘เบลเล่’ สาวคนสนิท ‘กันสมาย’ เคลียร์ดรามาต้นเหตุแฉ ‘ออกัส’ แจงขอจอยร่วมโต๊ะสงกรานต์

โดย nicharee_m

26 เม.ย. 2567

650 views

‘เบลเล่’ สาวคนสนิท ‘กันสมาย’ เคลียร์ดราม่าปม ‘กันสมาย’ แฉ ‘ออกัส’ พร้อมแจงเหตุการณ์ขอจอยโต๊ะงานสงกรานต์

ประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ กับเรื่องที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของอดีตเพื่อนสนิท ออกัส วชิรวิชญ์ ที่ได้ส่งข้อความหาในทำนองอยากเคลมแฟนเก่าตนเอง จนต่อมา ออกัส ได้ออกมายอมรับว่าแชตดังกล่าวเป็นของตนเองจริง แต่เป็นเหตุการณ์เมื่อ 3-4 ปีก่อน

พร้อมเล่าเหตุการณ์วันสงกรานต์ที่ผ่านมา ที่เป็นชนวนให้ กันสมาย ออกมาโพสต์แฉ หลังมีผู้หญิงคนหนึ่งมาขอแชร์โต๊ะระหว่างที่ตนเองไปเที่ยวกับเพื่อน ซึ่งพอรู้ว่าเป็นแฟนคนล่าสุดของ กันสมาย ตนเองก็ค่อนข้างระวังตัว เพราะเคยมีประเด็นกันมาก่อน พร้อมยืนยันว่าวันนั้นตนเองไม่ได้มีทีท่าจีบผู้หญิงคนนั้นเลย พร้อมแฉกลับว่า กันสมาย สั่งให้ตนเองไปกราบเท้าขอโทษด้วย

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (26 เม.ย.) หญิงสาวที่ ออกัส พูดถึงก็ออกงาน ซึ่งก็คือนักแสดงสาว เบลเล่ จิรัชญา สาวคนสนิทของ กันสมาย ที่ถูกมองเป็นต้นเหตุให้ทั้งสองหนุ่มมีปัญหากัน ซึ่ง เบลเล่ ก็เล่าให้ฟังว่าวันนั้นไปเที่ยวสงกรานต์กับเพื่อน และกำลังจะเดินไปหาเพื่อนอีกโต๊ะนึง แต่ระหว่างทางที่เดินไป คนแน่นมาก เดินต่อไม่ได้ แล้วบังเอิญเจอรุ่นพี่ที่อยู่โต๊ะริมทางเดิน ก็เลยขอไปอยู่ที่โต๊ะพี่เขาแป๊ปนึง เพราะเดินไม่ได้จริงๆ ซึ่งก็อยู่แค่แป๊บเดียวแล้วก็ออกไป ยอมรับว่ามีทักทายกับ ออกัส แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก ยอมรับว่าเคยรู้มาบ้างว่าเขาเป็นเพื่อนกับ กันสมาย แต่ไม่ได้รู้ดีเทล

ซึ่งหลังจากนั้น เบลเล่ ก็บอกว่า ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ กันสมาย ฟัง เหมือนกับที่เล่าให้นักข่าวฟัง แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้เขาโพสต์แบบนั้น ซึ่งตนเองก็ได้เห็นที่เขาโพสต์พร้อมๆ กับทุกคน แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรเขา และไม่รู้ด้วยว่าเหตุการณ์วันนั้น มันเกี่ยวอะไรกับเหตุการณ์เมื่อ 3-4 ปีก่อน และไม่แน่ใจว่าสาเหตุเป็นเพราะเธอรึเปล่า

เบลเล่ ยอมรับว่าหลังกลายเป็นข่าวใหญ่ก็ค่อนข้างตกใจ ก็เลยได้ไปถามเขา เขาก็ได้เล่าเหตุการณ์เมื่อ 3-4 ปีก่อนให้ฟัง เบลเล่ บอกว่าอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าการที่เข้าไปขอจอยโต๊ะวันนั้น เธอไม่ได้คิดอะไร แค่เห็นว่าทางเดินมันเดินต่อไปไม่ได้ แล้วในโต๊ะนั้นก็มีรุ่นพี่ที่รู้จักอยู่ ก็เลยขออยู่ด้วยแป๊ปนึง ยอมรับว่าแอบเสียใจนิดหน่อยที่คนตัดสินใจว่าเธอเป็นต้นเหตุของเรื่องนี้ แต่หลังจากได้ออกมาเคลียร์ตัวเองแล้ว ก็รู้สึกสบายใจขึ้น หลังจากที่มีคนพยายามหาตัวว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร ก็เลยอยากออกมายืนยันว่าไม่มีอะไรจริงๆ ส่วนกับ ออกัส ก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่มีคอนแทคติดต่อกัน จบกันแค่ตรงนั้น แล้วก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/NiuXA7_aY08

คุณอาจสนใจ

Related News